Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/4: Xabi Alonso chốt tương lai; Bayern Munich chiêu mộ HLV vĩ đại thay Tuchel

Thứ hai, 15/04/2024 08:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xabi Alonso chốt tương lai tại Bayer Leverkusen hay Bayern Munich nhắm nhà cầm quân vĩ đại... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/4

Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen

Truyền thông Đức đồng loạt đưa tin, HLV Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen thêm một mùa giải nữa. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra lựa chọn hay ưu tiên dẫn dắt các đội bóng như Liverpool, Bayern Munich hay Real Madrid.

Tin chuyển nhượng 15/4: Xabi Alonso chốt tương lai; Bayern Munich chiêu mộ HLV vĩ đại thay Tuchel 443595
Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen sau chức vô địch Bundesliga lịch sử (Ảnh: Getty).

Bayern Munich nhắm Zidane

Theo  Marca , Bayern Munich đang xem xét bổ nhiệm Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng tại câu lạc bộ Đức vào mùa hè này. Đội bóng xứ Bavaria đã liên hệ với người đại diện của Zidane, nhằm để tìm hiểu xem liệu ông có sẵn sàng nhận công việc này hay không.

Tin chuyển nhượng 15/4: Xabi Alonso chốt tương lai; Bayern Munich chiêu mộ HLV vĩ đại thay Tuchel 443596
Bayern Munich quan tâm Zidane (Ảnh: Getty).

PSG khó có thể theo đuổi Rashford trong mùa hè

Theo  The Sun , Marcus Rashford sẽ không rời Manchester United, trong khi Paris Saint-Germain được cho là không có kế hoạch thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nào đối với cầu thủ này.

Chân sút người Anh bị ràng buộc với một hợp đồng trị giá 325.000 Bảng một tuần tại Old Trafford, có thời hạn đến năm 2028. Thỏa thuận đó sẽ không bị phá vỡ ở giai đoạn này và không có sự quan tâm nào được xác nhận.

Spurs để mắt tới ngôi sao Serie A

Theo  Tuttosport , Tottenham được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, đội bóng ở Premier League có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã khổng lồ Serie A - Juventus, khi đội bóng này cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi.

Man Utd chuẩn bị cạnh tranh với Bayern vì Frimpong

Theo Fabrizio Romano (thông qua Caughtoffside), Manchester United, Bayern Munich và Real Madrid chuẩn bị cạnh tranh trong cuộc đua tam mã để ký hợp đồng với ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong.

Tuyển thủ Hà Lan có điều khoản giải phóng 40 triệu Euro trong hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2028, tuy nhiên, đội bóng Bundesliga không sẵn lòng để cầu thủ ngôi sao của họ ra đi trước mùa giải 2024/25.

Oyarzabal: "Xabi Alonso là thần tượng thời thơ ấu của tôi" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT