Quảng cáo

Thương vụ Messi rời Inter Miami để tái hợp Barca chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 19/12/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta mới đây đã lên tiếng về những thông tin cho rằng Lionel Messi sẽ tái hợp với đội bóng chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Suy đoán về khả năng trở lại Camp Nou của Messi đã nổ ra trong một thời gian, tuy nhiên cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã quyết định không quay trở lại Catalunya và chuyển đến Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2023.

Một hợp đồng cho mượn ngắn hạn giữa Messi và Barca hiện đã được đưa ra tranh luận, nhưng trong khi Messi đang tận hưởng kỳ nghỉ và thì phía Barcelona mới đây cũng đã xác nhận họ sẽ không chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 vào tháng Giêng tới.

Chủ tịch Joan Laporta đã nói với EFE khi được hỏi về tin đồn cho mượn: "Có đủ loại tin tức xuất hiện, nhưng sẽ không có gì cả và tôi tin rằng điều này thậm chí không được FIFA cho phép."

Vị chủ tịch này nói thêm khi được hỏi lại tại sao Messi không trở lại Barca sau khi rời Paris Saint-Germain với tư cách là cầu thủ tự do: "Cuối cùng, điều đó đã không xảy ra, bởi vì những gì Messi nói với chúng tôi là hoàn toàn hợp lý: Vì áp lực mà Messi phải chịu ở Paris, Messi thích đến Inter Miami hơn vì điều đó sẽ giúp anh ấy ổn định hơn. Một quyết định mà chúng tôi tôn trọng."

Thương vụ Messi rời Inter Miami để tái hợp Barca chính thức ngã ngũ 375865
Messi sẽ không trở lại Barca. Ảnh: GETTY.

Mặc dù Messi khó có thể thi đấu cho Barcelona nữa nhưng đã có tin đồn về một trận đấu triển tri ân siêu sao sinh năm 1987. Điều này sẽ cho phép Leo nói lời cảm ơn và tạm biệt những người hâm mộ vẫn yêu mến anh. Có ý kiến ​​​​cho rằng trận đấu như vậy có thể diễn ra vào năm 2024 - với Cristiano Ronaldo và Ronaldinho có khả năng tham gia.

Khi được hỏi về vấn đề trên, Laporta tiết lộ: "Chúng tôi sẵn sàng làm điều đó bất cứ khi nào anh ấy muốn. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, và vì chúng tôi tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy nên tất nhiên Messi xứng đáng được vinh danh ở Barcelona. Tôi không biết liệu Messi có được vinh danh khi chúng tôi trở lại Spotify Camp Nou vào cuối năm 2024 hay khi sân vận động được xây dựng hoàn chỉnh vào tháng 7 năm 2026."

Rodrygo ca ngợi Messi: “Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử” (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm