Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, MU ra quyết định cực gắt với HLV Ten Hag

Thứ ba, 23/04/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi kết quả thất vọng, HLV của Manchester United, Erik ten Hag sẽ được giám đốc kỹ thuật mới của câu lạc bộ đánh giá về điểm mạnh và điểm yếu.

Nghe nội dung bài viết

Những suy đoán và sự không chắc chắn về tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford đang gia tăng sau trận đấu đáng xấu hổ ở bán kết FA Cup trước đội bóng Championship - Coventry, cũng như kết quả tại Ngoại hạng Anh liên tục đáng thất vọng.

Hiện tại, Jason Wilcox đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật tại Nhà hát, ông gia nhập MU từ Southampton. Theo tờ Daily Telegraph đưa tin, Wilcox được giao nhiệm vụ thực hiện một cuộc “kiểm tra” xem xét chi tiết điểm mạnh và điểm yếu của HLV Ten Hag cũng như sự phù hợp tổng thể của nhà cầm quân người Hà Lan trong tương lai.

Thi đấu thất vọng, MU ra quyết định cực gắt với HLV Ten Hag 449426
Ten Hag bị sếp lớn MU điều tra sau chuỗi kết quả thất vọng (Ảnh: Getty).

Khả năng thay đổi HLV được thực hiện vào mùa hè này bắt nguồn từ việc Sir Jim Ratcliffe đầu tư vào câu lạc bộ và tiếp quản quyền kiểm soát thể thao.

Tỷ phú 71 tuổi đã "chạy bộ" đến Wembley vào cuối tuần trước sau khi hoàn thành giải London Marathon, để rồi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của MU trước Coventry. ​​Tờ Telegraph gợi ý rằng việc bỏ lỡ suất tham dự châu Âu mùa này có thể là dấu chấm hết đối với Ten Hag.

Wilcox cũng phải đánh giá mối quan hệ của Ten Hag với đội, động thái này lại bị giám sát chặt chẽ sau một sự cố liên quan đến việc Alejandro Garnacho "thích" các bài đăng chỉ trích Ten Hag trên mạng xã hội. Rõ ràng, bài học từ vụ lùm xùm liên quan đến Jadon Sancho vẫn còn đó.

Với hệ thống phân cấp thể thao mới của câu lạc bộ mong muốn thực hiện một phong cách và triết lý tổng thể, Ten Hag cũng được coi là người phù hợp cho điều đó. Tuy nhiên, khả năng cứu rỗi sự nghiệp của ông tại Old Trafford có thể là việc thiếu người kế nhiệm rõ ràng.

Ten Hag vẫn còn hơn 12 tháng trong hợp đồng 3 năm mà ông đã ký khi đến CLB từ Ajax vào mùa hè năm 2022, có nghĩa là Man United sẽ phải trả tiền bồi thường nếu HLV 54 tuổi rời bỏ công việc sớm hơn. Các trợ lý của chiến lược gia người Hà Lan - bao gồm Steve McClaren và Mitchell van der Gaag cũng có thể sẽ theo ông rời đội bóng.

Thi đấu thất vọng, MU ra quyết định cực gắt với HLV Ten Hag 449425
MU vừa có màn trình diễn đáng thất vọng tại bán kết FA Cup (Ảnh: Getty).

Man United đang kém top 4 Premier League 16 điểm và chỉ còn 18 điểm để cạnh tranh - chỉ một chiến thắng nữa cho Aston Villa sẽ khiến suất dự Champions League của Quỷ đỏ tan thành mây khói.

Tuy nhiên, trận chung kết FA Cup với Manchester City tại Wembley vào tháng tới mang đến hy vọng rằng mùa giải có thể không kết thúc mà không có danh hiệu. Chiến thắng trong trận đấu đó, hoặc cán đích ở vị trí thứ sáu tại Premier League, sẽ tương đương với suất đá Europa League mùa tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT