Quảng cáo

Ten Hag tức giận, chỉ thẳng sai lầm của MU trong trận thua Fulham

Chủ nhật, 25/02/2024 02:52 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag tin rằng Manchester United đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến việc để Fulham ghi bàn thắng quyết định.

Tối ngày 24/2, Manchester United đã nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ Fulham, thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sau khi để Calvin Bassey chọc thủng lưới trong hiệp 1, Man United đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Harry Maguire ở phút 89. Nhưng khi Quỷ đỏ tiếp tục tìm kiếm bàn thắng trong những phút bù giờ thì họ đã phải nhận trái đắng khi Iwobi ghi bàn quyết định ở những giây cuối cùng để giúp Fulham giành chiến thắng chung cuộc.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra bực tức và chỉ thẳng sai lầm của đội: "Đó là một quả ném biên cho Fulham ở góc sân, chúng tôi đã gây áp lực lên họ và có một cầu thủ ở sai vị trí. Với tư cách là một đội, chúng tôi nên quản lý điều đó và đảm bảo mọi người đều có mặt trong đội và đứng đúng vị trí."

"Chúng tôi để họ thoát ra và điều đó là có thể tránh được. Đội đã thể hiện bản lĩnh lớn để chống trả, chúng tôi xứng đáng có bàn gỡ hòa và giành chiến thắng - các cầu thủ đã thể hiện cá tính và bản lĩnh lớn. Đó là sai lầm. Trước đó, chúng tôi đã áp đảo và lẽ ra nên tận dụng cơ hội của mình."

Ten Hag tức giận, chỉ thẳng sai lầm của MU trong trận thua Fulham 411021
Ten Hag đã chỉ ra sai lầm trong trận thua Fulham. Ảnh: GETTY.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm: "Với đội hình mà chúng tôi có ngày hôm nay, lẽ ra chúng tôi đã thắng trận này. Cả hai hiệp đều khởi đầu chậm và chúng tôi nên sẵn sàng ngay từ tiếng còi đầu tiên. Đó là một điểm đáng chỉ trích nhưng đội đã thể hiện bản lĩnh lớn trong cả hai hiệp."

Kết quả này giáng một đòn cay đắng vào hy vọng giành một suất tham dự Champions League của Man United khi Aston Villa đã đánh bại Nottingham Forest 4-2 ở trận đấu cùng giờ và hiện đang đứng thứ 4, hơn Quỷ đỏ tới 8 điểm. 

Man United sẽ đấu với Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup vào thứ Tư tuần sau, trướ khi trở lại Premier League trong trận derby lớn với đội bóng cùng thành phố Manchester City.

Ten Hag đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Rasmus Hojlund trước trận đấu với Fulham (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT