Quảng cáo

Tạm biệt MU, Martial sẽ gia nhập bến đỗ được đá Cúp C1?

Thứ ba, 06/08/2024 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial được cho là đang nhận được sự quan tâm từ một câu lạc bộ sẽ tham dự UEFA Champions League năm nay.

Cầu thủ người Pháp rời Manchester United vào mùa hè này, kết thúc 9 năm gắn bó với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Trong thời gian đó, anh đã ghi được 90 bàn thắng cho Quỷ đỏ, nhưng sự nghiệp đã bị lu mờ bởi những chấn thương liên miên.

Hiện đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới, Martial được cho là đang được một đội bóng ở Ý muốn chiêu mộ. Theo đó, Atalanta muốn đưa cầu thủ 28 tuổi này về câu lạc bộ sau khi Gianluca Scamacca gần đây bị chấn thương dây chằng chéo trước (ACL).

Theo Sky Sports, cựu cầu thủ Monaco này sẽ để ngỏ khả năng chuyển đến Serie A. Trước đó, Martial đã từ chối lời đề nghị từ Marseille mặc dù CLB nước Pháp đang cần người thay thế Pierre-Emerick Aubameyang.

Atalanta đã đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League sau khi vô địch Europa League mùa giải trước, điều đó có thể giúp ích cho quyết định của Martial.

Tạm biệt MU, Martial sẽ gia nhập bến đỗ được đá Cúp C1? 509346
Martial rất gần với việc gia nhập Atalanta (Ảnh: Getty).

Martial chỉ ra sân 19 lần cho Manchester United mùa giải trước, khi dấu ấn của anh bị lu mờ bởi chấn thương. Với việc Rasmus Hojlund là tiền đạo chủ lực mới của câu lạc bộ, thật khó để Erik ten Hag sẽ dùng và tin tưởng Martial. Joshua Zirkzee cũng đã được mua về khi Red Devils đang tìm cách cải thiện thứ hạng, sau khi đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải trước.

Martial viết trên Instagram sau khi rời đi: "Gửi người hâm mộ Manchester United thân mến. Hôm nay tôi viết thư cho các bạn để nói lời tạm biệt với tất cả cảm xúc sâu sắc."

"Sau 9 năm tuyệt vời tại câu lạc bộ, đã đến lúc tôi phải bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình. Kể từ khi đến đây vào năm 2015, tôi đã có vinh dự to lớn khi được mặc chiếc áo này và thi đấu trước các bạn, những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới!

"Các bạn đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho tôi, trong cả những lúc thuận lợi lẫn khó khăn. Niềm đam mê và lòng trung thành của bạn luôn là nguồn động lực to lớn đối với tôi."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm