Quảng cáo

Sneijder: 'Thật bất công khi tôi không giành được Quả bóng vàng 2010'

Thứ hai, 23/09/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao người Hà Lan cảm thấy Lionel Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng trước mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Ai Cập - Alhayah TV (qua Diario AS) vào tháng 12 năm 2023, Wesley Sneijder cho biết anh xứng đáng giành Quả bóng vàng năm 2010 hơn Lionel Messi. Cựu cầu thủ người Hà Lan cho biết:

"Có chút bất công khi tôi không giành được Quả bóng vàng 2010 và Messi đã làm được. Nhưng tôi không phải là người hay than vãn về điều đó. Quả bóng vàng là giải thưởng cá nhân, và tôi thích giành được các danh hiệu tập thể hơn."

Sneijder: 'Thật bất công khi tôi không giành được Quả bóng vàng 2010' 532130
Sneijder từng cho rằng thật bất công khi anh không giành được Quả bóng vàng 2010 (Ảnh: GOAL).

Sneijder nói thêm rằng anh ưu tiên các danh hiệu tập thể và giúp đỡ đội bóng của mình hơn là những thành tích cá nhân:

"Nếu tôi phải lựa chọn giữa Champions League và Quả bóng vàng, tôi sẽ chọn Champions League mà tôi đã giành được, tôi rất vui với danh hiệu đó. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận chung kết năm 2010 với Tây Ban Nha, nhưng họ thật đáng kinh ngạc và đã đánh bại chúng tôi. Vào đến trận chung kết là một thành tích tuyệt vời mà tôi mơ ước và tôi vẫn đau lòng khi thua cuộc."

Sneijder: 'Thật bất công khi tôi không giành được Quả bóng vàng 2010' 532131
Sneijder đã có mùa giải 2009/10 đại thành công trong màu áo Inter (Ảnh: Getty).

Cầu thủ người Hà Lan này đã giải nghệ vào năm 2019. Trong khi những thành tích của Sneijder ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia rất đáng khen ngợi ở mùa giải đó, thì tài năng cá nhân của Lionel Messi có lẽ đã khiến mọi người ủng hộ anh trong cuộc bỏ phiếu cho giải Quả bóng vàng.

Ở mùa giải đó, cựu siêu sao của Blaugrana đã ghi được 47 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân cho Barcelona trên mọi đấu trường, và lọt vào tứ kết World Cup cùng Argentina.

Mặt khác, Sneijder đã có một mùa giải 2009/10 vô cùng thành công, khi giành cú ăn ba với Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong hành trình của Hà Lan đến trận chung kết FIFA World Cup 2010, nơi họ cuối cùng đã thua Tây Ban Nha 0-1.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm