Quảng cáo
thethao247.vn

Salah lên tiếng, chốt tương lai tại Liverpool sau khi Klopp ra đi

Thứ ba, 21/05/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah đã gửi một thông điệp khích lệ tới người hâm mộ Liverpool về tương lai của mình, trong bối cảnh các đội bóng Saudi Pro League đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Ai Cập.

Nghe nội dung bài viết

Việc cả Salah và Liverpool vẫn chưa có động thái gia hạn đã khiến tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo 31 tuổi lan rộng. Theo đó, hàng loạt đội bóng tại Trung Đông được cho là rất muốn có được chân sút tài năng này.

Tuy nhiên, Salah mới đây đã đăng trên mạng xã hội để bày tỏ cảm xúc, cũng như nêu ra dự định về tương lai của mình: "Chúng tôi biết rằng những danh hiệu là điều quan trọng và sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực trong mùa giải tới. Người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng được điều đó và chúng tôi sẽ chiến đấu quyết liệt."

Salah lên tiếng, chốt tương lai tại Liverpool sau khi Klopp ra đi 466407
Salah muốn đạt được danh hiệu trong màu áo Liverpool ở mùa giải tới (Ảnh/nguồn: X).

Mohamed Salah đã cập bến Anfield từ năm 2017, phá vô số kỷ lục cho Quỷ đỏ vùng Merseyside trong 7 năm đáng nhớ. Anh đã ghi 211 bàn cho Liverpool sau 349 lần ra sân, trong đó có 155 bàn ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Siêu sao người Ai Cập đã giúp Liverpool giành được các danh hiệu Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup, nhưng hiện anh đang tiến gần đến năm cuối cùng của hợp đồng với Lữ đoàn đỏ và chưa có điều khoản mới nào được thống nhất.

Những con số lớn từ Saudi Pro League có thể vẫn chưa được đưa ra, nhưng Salah có vẻ rất vui khi được ở lại môi trường hiện tại và tiếp tục săn lùng những danh hiệu lớn hơn.

Salah lên tiếng, chốt tương lai tại Liverpool sau khi Klopp ra đi 466411
Salah đã trở thành biểu tượng của Liverpool (Ảnh/nguồn: Getty).

Liverpool đã chính thức chia tay Jurgen Klopp vào ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24, khi chiến lược gia người Đức từ chức vai trò HLV trưởng tại Anfield. 

Trong một động thái mái nhất, The Kop cũng đã xác nhận Arne Slot - thuyền trưởng hiện tại của Feyenoord sẽ là người thay thế Jurgen Klopp kể từ tháng 6 tới.

Salah trở thành DJ trong buổi tập gym ở Liverpool (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT