Rực sáng tại Davis Cup, Djokovic lại phá thêm một kỷ lục khủng

Thứ sáu, 24/11/2023 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Novak Djokovic đã trở thành tay vợt người Serbia có nhiều chiến thắng nhất ở Davis Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng gần đây nhất trước Cameron Norrie ở Davis Cup 2023, Novak Djokovic một lần nữa phá kỷ lục, lần này là ở cấp độ quốc gia. Và với 44 chiến thắng, Nole đã vượt qua người đồng hương Nenad Zimonjic để trở thành tay vợt Serbia có số trận thắng nhiều nhất ở Davis Cup, cả đơn và đôi. Một thống kê tuyệt vời càng nâng cao hình ảnh của Djokovic ở quê hương anh.

Được biết, Novak Djokovic vẫn đang nối dài chuỗi trận bất bại kể từ năm 2011 mà không thua trận nào ở Davis Cup. 

Rực sáng tại Davis Cup, Djokovic lại phá thêm một kỷ lục khủng 361890
Djokovic tiếp tục phá kỷ lục khủng tại Davis Cup. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với truyền thông, tay vợt 36 tuổi cho biết: "Thật là một vinh dự và đặc ân tuyệt đối khi được đại diện cho đất nước, được in cờ trên áo đấu của mình khi bạn đang thi đấu. Đó cũng là trách nhiệm nhiều hơn. Có một tinh thần đồng đội tuyệt vời, chúng tôi tin rằng toàn đội có cơ hội tốt để giành được danh hiệu. Việc tôi bất bại kể từ năm 2011 phần nào cho thấy sự cống hiến và sự tập trung thực sự của tôi để thi đấu cho đất nước mình. Tôi thực sự coi trọng nó và luôn cố gắng mang đến trận đấu hay nhất của mình."

Sau khi vượt qua Vương quốc Anh ở tứ kết Davis Cup, Nole cùng Serbia sẽ có cuộc đối đầu rất được mong đợi với tuyển Ý của Jannik Sinner. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 18h00 ngày 25/11.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm