Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo tuyên bố cứng sau khi khóc ngất tại Ả Rập Saudi

Thứ hai, 03/06/2024 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có động thái đầu tiên sau khi trắng tay tại Al Nassr ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo không có dấu hiệu chậm lại và đã cam kết trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải 2024/25 - sau khi anh tham dự Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Theo đó, các đội bóng tại Saudi Pro League đã được cảnh báo rằng Ronaldo có ý định đưa Al Nassr lên một tầm cao hơn nữa, với những bài học quan trọng được rút ra từ một cầu thủ nổi tiếng với đạo đức làm việc không ngừng nghỉ.

CR7 đã đăng trên mạng xã hội khi anh suy ngẫm về quá khứ và hướng tới tương lai: "Thi đấu, học hỏi, trưởng thành, lặp lại. Cảm ơn tất cả các bạn đã hỗ trợ trong mùa giải này. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa!"

Ronaldo tuyên bố cứng sau khi khóc ngất tại Ả Rập Saudi 474196
Ronaldo tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới (Ảnh/nguồn: Getty).

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ đáng nể ở tuổi 39, với việc anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Saudi Pro League với 35 lần lập công, đồng thời là người đầu tiên giành được Chiếc giày vàng ở bốn quốc gia khác nhau.

Bất chấp thành tích săn bàn ấn tượng, Ronaldo vẫn phải chịu đựng nỗi đau ở giải đấu trong nước và châu lục với Al Nassr, khi kết thúc bằng mùa giải 2023/24 bằng thất bại trong trận chung kết Kings Cup of Champions trước Al-Hilal.

Điều khiến tất cả phải chú ý là việc Ronaldo đã bật khóc ngay sau khi đội bóng của anh thua Al Hilal trêm chấm 11m, động thái này thể hiện khát khao giành được danh hiệu và cống hiến hết mình cho bóng đá, dù anh đã đạt được hầu hết những vinh quang tại châu Âu.

Ronaldo tuyên bố cứng sau khi khóc ngất tại Ả Rập Saudi 474197
Ronaldo bật khóc sau mùa giải trắng tay tại Al Nassr (Ảnh/nguồn: SSC).

Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng với Al Nassr và hưởng lương cao nhất bóng đá thế giới. Ronaldo rõ ràng chưa bao giờ là người lùi bước trước một thử thách, đặc biệt là khi đối thủ truyền kiếp Lionel Messi tiếp tục theo đuổi những mục tiêu lớn tại Mỹ trong màu áo Inter Miami.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT