Quảng cáo

Ronaldo truyền cảm hứng cho Al Nassr dù không ra sân

Thứ ba, 24/09/2024 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã dành lời khen ngợi cho các đồng đội sau khi họ giành vé đi tiếp ở King's Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội sau chiến thắng trước Al Hazem. Trên trang Instagram cá nhân, anh đã đăng một thông điệp truyền cảm hứng: "Chiến thắng tại King's Cup. Mọi người đã làm rất tốt!"

Ronaldo truyền cảm hứng cho Al Nassr dù không ra sân 532375
Thông điệp của Ronaldo gửi đến các đồng đội sau chiến thắng của Al Nassr tại King's Cup (Ảnh: Instagram Ronaldo).

Al Nassr đã chạm trán Al Hazem tại vòng 1/16 King's Cup và giành chiến thắng kịch tính 2-1. Đội bóng đã có được bàn thắng quyết định nhờ pha lập công của Nawaf Boushal ở phút cuối trận, sau khi Sadio Mane mở tỷ số trong những phút bù giờ của hiệp một.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo không ra sân trong trận này do HLV Stefano Pioli quyết định xoay tua đội hình để bảo toàn lực lượng.

Theo tờ Al-Jazirah, HLV Stefano Pioli đánh giá rất cao vai trò và tầm ảnh hưởng của Ronaldo trong đội hình Al Nassr. Tuy nhiên, ông quyết định cho Ronaldo nghỉ ngơi nhằm đảm bảo anh đạt thể trạng tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới tại Saudi Pro League và AFC Champions League, khi Al Nassr lần lượt đối đầu với Al Wehda và Al Rayyan (Qatar).

HLV Pioli cũng bày tỏ niềm tin rằng, với sức mạnh và chất lượng hiện tại của đội, Al Nassr hoàn toàn có thể vượt qua Al Hazem một cách dễ dàng.

Ronaldo truyền cảm hứng cho Al Nassr dù không ra sân 532376
Ronaldo được tân HLV Pioli cho nghỉ ngơi (Ảnh: Getty).

Dù thiếu vắng sự hiện diện của ngôi sao 39 tuổi, Al Nassr vẫn gặp phải một số khó khăn nhất định, nhưng cuối cùng vẫn vượt qua thử thách để giành vé vào vòng tiếp theo.

Ronaldo đã ghi năm bàn sau sáu trận kể từ đầu mùa giải, nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của anh lên con số 902 sau 1.163 trận, đạt hiệu suất trung bình một bàn mỗi 113 phút. Trong tám trận gần đây, tiền đạo 39 tuổi này đã ghi bảy bàn và đóng góp hai pha kiến tạo, cho thấy phong độ ấn tượng ở giai đoạn hiện tại.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm