Quảng cáo

Ronaldo phát ngôn gây tranh cãi

Thứ năm, 29/08/2024 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi trò chuyện với Rio Ferdinand trên kênh YouTube cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo lại tiếp tục gây chú ý với những phát ngôn đầy tranh cãi.

"Tôi chỉ còn một bàn thắng nữa để đạt đến mốc 900, nhưng mục tiêu của tôi là ghi 1000 bàn. Hy vọng tôi sẽ không gặp chấn thương. Chạm tới con số 1000 bàn thắng sẽ là một cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp của tôi."

"Thành tích của tôi khác biệt so với những người khác bởi mỗi khoảnh khắc đều được ghi lại. Nếu cần thêm bằng chứng về số bàn thắng, tôi có thể cung cấp video từ các buổi tập luyện. Không vấn đề gì cả."

Rio Ferdinand liền hỏi: "Có phải cậu đang ám chỉ đến Pele hay Di Stefano? Cậu đúng là đồ tồi."

Ronaldo khẳng định: "Tôi luôn tôn trọng tất cả. Tuy nhiên, chỉ có tôi có bằng chứng rõ ràng về số bàn thắng của mình, và đó là sự thật."

Ronaldo phát ngôn gây tranh cãi, 'đá xéo' cả Vua bóng đá Pele? 520153
Ronaldo được cho là là đã "đá xéo" huyền thoại Pele (Ảnh: Daily Mail).

Phát ngôn của Cristiano Ronaldo đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ cho rằng siêu sao 39 tuổi đang phủ nhận thành tựu của các huyền thoại đi trước như Pele.

Mặc dù Ronaldo không trực tiếp nhắc đến tên Pele hay bất kỳ cầu thủ nào khác trong cuộc trò chuyện, nhưng theo tờ Daily Mail của Anh, tiền đạo 39 tuổi dường như đang "cà khịa" Pele và các huyền thoại bóng đá thời kỳ trước.

Pele, người được mệnh danh là "Vua bóng đá," đã ghi tổng cộng 1.283 bàn thắng trong suốt sự nghiệp thi đấu và được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness. Tuy nhiên, theo Bleacher Report, chỉ có 757 trong số đó là bàn thắng được ghi trong các trận đấu chính thức. Các bàn thắng còn lại đến từ những trận giao hữu và thi đấu với các câu lạc bộ ở cấp độ không chuyên.

Ronaldo phát ngôn gây tranh cãi, 'đá xéo' cả Vua bóng đá Pele? 520155
Ronaldo và Pele là những cầu thủ săn bàn xuất sắc nhất lịch sử (Ảnh: Getty).

Về phần mình, Cristiano Ronaldo hiện đã ghi được 899 bàn thắng trong sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì khát khao lập công trong vài năm tới và chưa có ý định giã từ sân cỏ sớm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm