Quảng cáo

Ronaldo nhận tin 'cực choáng' tại Al Nassr, đại khủng hoảng sắp nổ ra

Thứ ba, 19/03/2024 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr của Cristiano Ronaldo có thể gặp bất ổn ở hậu trường khi chủ tịch và các thành viên hội đồng quản trị lên kế hoạch cho quyết định lớn.

Nội dung chính

Cristiano Ronaldo có thể gặp phải một số bi kịch ở Al Nassr, khi có tin cho rằng chủ tịch câu lạc bộ và toàn bộ hội đồng quản trị sẽ từ chức. Thông tin trên nổ ra chỉ vài ngày sau khi câu lạc bộ Ả Rập Xê Út bị loại khỏi AFC Champions League.

Theo tiết lộ của Yaaqoub, chủ tịch Al Nassr, Khalid bin Fahd muốn sớm rời câu lạc bộ. Ông đã quyết định từ chức cùng với các thành viên hội đồng quản trị của đội bóng khi mùa giải trắng tay đang hiện hữu phía trước.

Ronaldo và các đồng đội đã bị Al Ain loại khỏi AFC Champions League vào tuần trước, họ hiện kém Al Hilal 12 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League khi mùa giải còn 10 trận.

Ronaldo nhận tin 'cực choáng' tại Al Nassr, đại khủng hoảng sắp nổ ra 425034
Các sếp lớn tại Al Nassr chuẩn bị từ chức (Ảnh: GETTY).

Cristiano Ronaldo không thể rời Al Nassr

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ không sớm rời câu lạc bộ dù có những rắc rối ở hậu trường. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng giải đấu đã khiến anh ngạc nhiên và có ý định ở lại lâu dài.

Trong một cuộc phỏng vấn với SPL năm ngoái, CR7 nói: "Giải đấu rất tốt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều cơ hội để phát triển. Saudi Pro League có tính cạnh tranh. Chúng tôi có những đội bóng rất tốt, những cầu thủ Ả Rập rất giỏi, nhưng họ cần cải thiện thêm một chút về cơ sở hạ tầng, trọng tài, hệ thống VAR, nên nhanh hơn một chút, và cần cải thiện những điều nhỏ nhặt khác."

"Nhưng tôi hạnh phúc tại nơi này, tôi muốn và sẽ tiếp tục ở đây. Theo ý kiến của tôi, nếu họ tiếp tục làm những công việc mà họ muốn làm, trong 5 năm tới, tôi nghĩ giải VĐQG Saudi Arabia có thể một giải đấu hàng đầu thế giới," tiền đạo sinh năm 1985 nói thêm.

Ronaldo đã ghi 44 bàn sau 52 trận cho Al Nassr kể từ khi chuyển sang đội bóng vùng Vịnh vào đầu năm 2023, sau khi chấm dướt hợp đồng với Man United.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT