Quảng cáo

Ronaldo không thể ngừng ghi bàn, chạm cột mốc kinh ngạc tại Al Nassr

Thứ bảy, 28/09/2024 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn giúp Al Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Al Wehda trong khuôn khổ vòng 5 Saudi Pro League. Với bàn thắng này, anh đã chính thức đạt cột mốc 30 bàn trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 28/9 (giờ Việt Nam), việc đối mặt với một đối thủ đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng như Al Wehda sẽ là cơ hội tuyệt vời để Ronaldo ghi thêm bàn thắng, đồng thời tiến gần hơn đến cột mốc 1.000 pha lập công trong sự nghiệp.

Nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đền đáp với một pha lập công từ chấm phạt đền ở phút 56. Ronaldo khởi động chậm rãi trước khi thực hiện cú sút mạnh về phía góc trái xa khung thành. Mặc dù thủ môn đội khách đã đoán đúng hướng, nhưng cú sút quá căng khiến anh không thể ngăn chặn thành công.

Kể từ khi khoác áo Al Nassr, Ronaldo đã thực hiện 17 quả penalty và chưa bỏ lỡ lần nào, đạt tỷ lệ thành công 100%. Bàn thắng từ chấm 11 m này giúp cựu ngôi sao Manchester United nâng tổng số bàn thắng sự nghiệp lên con số 903.

Trong năm 2024, Ronaldo đã ghi được 30 bàn thắng, một thành tích đáng nể đối với một cầu thủ đã 39 tuổi. Cựu tiền đạo của MU vẫn còn 3 tháng để phấn đấu vượt qua kỷ lục ghi bàn cá nhân của chính anh vào năm 2023, khi anh đạt con số 51 bàn.

Ronaldo không thể ngừng ghi bàn, chạm cột mốc kinh ngạc tại Al Nassr 534619
Ronaldo duy trì hiệu suất săn bàn cực kỳ đáng nể ở tuổi 39 (Ảnh: Getty).

Tộng cộng, CR7 đã chạm mốc 70 bàn thắng sau 77 trận kể từ khi gia nhập Al Nassr - một con số khó tin đối với những cầu thủ gần 40 tuổi, nhưng sẽ không có gì bất ngờ khi người đạt được cột mốc đó là Ronaldo, tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử.

Cú sút phạt đền chính xác của Ronaldo cùng bàn thắng ấn tượng của Angelo ở phút 41 đã giúp Al Nassr giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu may mắn hơn, tân binh của đội đương kim á quân SPL đã có thể lập cú đúp vào lưới Al Wehda trong trận đấu này.

Sau khi trận đấu khép lại, Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh ăn mừng cùng các đồng đội trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: "3 chiến thắng liên tiếp". CR7 dường như muốn nhấn mạnh chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của đội trước Al Wehda.

Với 3 điểm giành được trên sân nhà trước đối thủ yếu, Al Nassr tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al Hilal xuống chỉ còn 1 điểm (11 so với 12) tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, Al Hilal vẫn còn một trận chưa thi đấu, tạo thêm lợi thế cho họ.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm