Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? Haaland chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Thứ ba, 05/03/2024 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland mới đây đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá theo quan điểm cá nhân của anh.

Erling Haaland đã có mùa giải ra mắt xuất sắc tại Man City khi ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp câu lạc bộ giành cú ăn ba chưa từng có. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy đã bỏ lỡ giải thưởng Quả bóng vàng 2023 khi anh đứng thứ hai sau biểu tượng bóng đá người Argentina - Lionel Messi, người đã dẫn dắt La Albiceleste đến danh hiệu World Cup thứ ba trong lịch sử vào tháng 12 năm 2022.

Khi được hỏi liệu Messi có phải treo giày để anh có thể giành được các giải thưởng cá nhân cao nhất hay không, Haaland nói trong cuộc họp báo hôm 5/3: "Câu hỏi hay! Tôi không biết. Tôi đã giành được tất cả nhưng tôi chỉ mới 23 tuổi, nên tôi muốn giành lại tất cả. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu, có lẽ anh ấy phải giải nghệ để người khác được coi là xuất sắc nhất.

Ronaldo hay Messi? Haaland chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử 416655
Erling Haaland cho rằng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Ảnh: GETTY.

Trong khi cầu thủ người Na Uy không thể lặp lại tỷ lệ ghi bàn đáng kinh ngạc của mình từ mùa giải trước, nhưng vẫn lại là ứng cử viên hàng đầu để giành Chiếc giày vàng Premier League một lần nữa, khi cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 18 bàn sau 22 lần ra sân mùa này.

Mặt khác, Messi đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải MLS 2024 trong màu áo Inter Miami, khi ghi 4 bàn thắng sau 3 trận.

Man City của Haaland sẽ gặp Copenhagen trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng ngày 7/3 (giờ Việt Nam), nơi tiền đạo người Na Uy sẽ đặt mục tiêu ghi thêm bàn thắng và đưa đội bóng của mình tiến vào tứ kết.

Trong khi đó, Messi sẽ lại ra sân cùng Inter Miami khi họ gặp Nashville vào ngày 8 tháng 3, trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp vô địch các câu lạc bộ CONCACAF. 

Sự ăn ý giữa Messi và Alba lại tái diễn tại MLS (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT