Quảng cáo

Ronaldo đăng video gây xôn xao ngay sau khi Messi giành cúp

Thứ bảy, 05/10/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi chia sẻ một đoạn video có nội dung liên quan đến Lionel Messi trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 3/10, Messi đã ghi hai bàn giúp Inter Miami đánh bại Columbus Crew với tỷ số 3-2 để giành giải MLS Supporters' Shield lần đầu tiên trong lịch sử. Do đó, CLB vùng Florida đã tiến vào vòng play-off Cúp MLS và giành được một suất tham dự cả Cúp vô địch CONCACAF và Cúp thế giới các câu lạc bộ.

Đây là danh hiệu thứ hai của David Beckham sau khi Messi dẫn dắt họ đến Cúp Liên đoàn vào năm 2023.

gzbvghuwiaahrxv-d-1728097034.jpg
Messi giúp Inter Miami vô địch MLS Supporters' Shield (Ảnh: ESPN).

Sau đó 1 ngày, Ronaldo đã có động thái gây tranh cãi khi đăng tải một đoạn video lên kênh YouTube cá nhân của mình. Đoạn video có tiêu đề "Cuộc đua đầy kịch tính của Cristiano Ronaldo trên xe đua". Đoạn clip được Ronaldo thực hiện để đánh dấu cột mốc đặc biệt, khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt 900 bàn thắng chính thức, đồng thời thể hiện tham vọng chinh phục mục tiêu 1.000 bàn thắng trong tương lai.

Hình ảnh đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ chính là bìa video, với gương mặt đầy tự hào của Ronaldo. Phía sau anh là hai chiếc xe đua mang tên Lewandowski và Messi, tạo thêm phần kịch tính.

Nội dung video khá đơn giản, xoay quanh chiếc xe đua của Ronaldo liên tục xuất hiện và vượt qua các huyền thoại bóng đá khác như Pele, Romario, và Josef Bican. Điểm nhấn cuối cùng là khoảnh khắc khi Ronaldo vượt qua chiếc xe mang tên Messi, khép lại màn đua đầy ấn tượng.

Trong video, có đoạn bình luận: "Đối thủ khó nhằn nhất chắc chắn là Messi. Nhưng Ronaldo đã bứt tốc một cách ngoạn mục, vượt qua ngôi sao người Argentina. Tạm biệt nhé, Messi."

untiatled-1117-1728018504821-17280185054451329493821-1728096761.jpg
Tấm ảnh bìa gây tranh cãi của Ronaldo (Ảnh: Cristiano UR YTB).

Hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận từ cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ, trong khi người hâm mộ của Messi rõ ràng là không hài lòng với động thái này của CR7.

Vào ngày 21/8, Cristiano Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube của mình với một loạt video được đầu tư kỹ lưỡng. Chỉ sau một tuần, cựu ngôi sao của Manchester United đã liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục về số lượng người đăng ký trên nền tảng này. Mới đây, kênh YouTube UR Cristiano đã trở thành kênh đạt 60 triệu người đăng ký nhanh nhất trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm