Quảng cáo

Ronaldo cùng Al Nassr sắp phải nhận 'nỗi đau gấp 3'?

Thứ hai, 01/04/2024 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Al Nassr đã được huấn luyện viên Luis Castro chuẩn bị kỹ càng để tránh nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước Al Hilal.

Al Nassr đã vượt qua Al Tai với tỷ số 5-1 trong giải đấu gần nhất nhờ cú hat-trick trong hiệp hai của Cristiano Ronaldo. Trận đấu đã xóa tan mọi lo ngại rằng đội chủ sân Al-Awwal vẫn đang quay cuồng vì nỗi thất vọng, khi bị loại khỏi AFC Champions League.

Tuy nhiên, có vẻ như Al Nassr không còn nhiều thời gian để đắm mình trong quá khứ khi HLV Luis Castro đã đặt mục tiêu vào một giải đấu khác. Theo đó, Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp Al Hilal vào ngày 9/4, trong khuôn khổ bán kết Siêu cúp Ả Rập Saudi. Đây sẽ là cơ hội để Al Nassr phục hận sau 2 trận thua liên tiếp trước đối thủ cùng thành phố ở mùa giải này.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Luis Castro của Al Nassr cho biết: " Chúng tôi đã chuẩn bị một kế hoạch để các cầu thủ thi đấu tốt tại Siêu cúp" . Hiện chưa rõ Castro dự định thực hiện kế hoạch này như thế nào. Tuy nhiên, xét đến việc Al Hilal đã đánh bại Cristiano Ronaldo và các đồng đội hai lần trong mùa giải này, việc nỗ lực tập luyện nhiều hơn là điều hợp lý.

Ronaldo cùng Al Nassr tránh nhận 'nỗi đau gấp 3' 434200
Al Nassr chuẩn bị kỹ càng để không nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước Al Hilal (Ảnh: Getty).

Trên thực tế, trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên, Al Hilal đã 4 lần giành chiến thắng. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả sự u ám đối với Al Nassr. Chiến thắng gần đây nhất của họ trước đội bóng số 1 Saudi Pro League là ngày mà Ronaldo được nâng cúp.

Vào tháng 8 năm 2023, Al Nassr đánh bại Al Hilal để giành Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập. Người tạo ra sự khác biệt trong trận đấu đó là Cristiano Ronaldo, khi CR7 đã ghi một cú đúp để giành chiếc cúp đầu tiên cùng câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT