Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid đầy cảm xúc ở mùa 2024/25

Thứ hai, 12/02/2024 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có thể xuất hiện tại Santiago Bernabeu của Real Madrid vào mùa giải tới trong trận khai mạc của Santiago Bernabeu.

Mới đây, tờ Mirror trích dẫn các báo cáo từ Tây Ban Nha cho rằng gã khổng lồ La Liga đang muốn mời Al Nassr của Ronaldo tới SVĐ Bernabeu mới được tân trang lại của họ. Real Madrid rất mong muốn CLB Saudi Pro League tham gia một trận giao hữu.

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid vào năm 2018 sau khi gặp vấn đề với chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez. Tuy nhiên, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Los Blancos và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của CLB với 450 bàn thắng và 131 đường kiến ​​tạo sau 438 trận.

Các nhà lãnh đạo giải đấu La Liga vẫn chưa ấn định ngày tổ chức trận giao hữu được đề xuất do quá trình xây dựng đang diễn ra. Trận đấu có thể diễn ra vào kỳ nghỉ đông mùa tới.

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid đầy cảm xúc ở mùa 2024/25 405638
Ronaldo có thể trở lại Real Madrid vào mùa giải tới trong một trận giao hữu. Ảnh: GETTY.

Ronaldo dường như đã hàn gắn lại mối quan hệ với Perez và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Real Madrid. Nhà vô địch UEFA Champions League năm lần đã có mặt để theo dõi câu lạc bộ cũ của anh giành thắng lợi 4-1 trước Barca trong trận chung kết Supercopa de Espana vào tháng trước tại Sân vận động Al-Awwal ở Ả Rập Saudi.

Cựu siêu sao của Manchester United đã tìm lại được phong độ tốt nhất kể từ khi đến Ả Rập Saudi vào tháng 1 năm 2023. Anh đã ghi 38 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường.

Real Madrid bắt đầu cải tạo sân Bernabeu vào năm 2019 nhưng công việc này đã bị tạm dừng do đại dịch Covid-19 và những vấn đề ngoài luồng khác. Câu lạc bộ đã tiêu tốn một khoản tiền đáng kinh ngạc là 1 tỷ Bảng Anh, bao gồm cả việc lắp một mái nhà có thể thu vào và lối đi bộ trên cao, cùng với đó là sức chứa của sân vận động đã tăng lên 85.000 người.

Cuộc đua vĩ đại của Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT