Quảng cáo

Ronaldo chốt tương lai, lộ thời điểm giã từ sự nghiệp

Thứ hai, 30/09/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr được cho là đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo, người đã quyết định muốn chơi bóng đến World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo luôn muốn mọi người biết rằng anh rất yêu thích khoảng thời gian một năm rưỡi của mình ở Trung Đông. Hiện tại, cầu thủ từng giành 5 giải thưởng Quả bóng vàng đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Al-Nassr, mặc dù đội bóng này đang đứng thứ tư tại Saudi Pro League, kém bốn điểm so với đối thủ và nhà đương kim vô địch Al-Hilal.

dlbeatsnoopcom-final-z3vrwetnco-1727670029.jpg
Ronaldo được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Al-Nassr đến 2026 (Ảnh: Getty).

Nếu Ronaldo ký hợp đồng mới với Al-Nassr, anh sẽ bảo đảm tương lai của mình với câu lạc bộ, vì hợp đồng hiện tại của tiền đạo này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Điều đó sẽ giúp anh giữ vững ước mơ được tham gia World Cup tiếp theo và giành chức vô địch tại giải đấu, sẽ diễn ra tại Mỹ, Canada và Mexico trong hai năm tới.

Theo nhà báo Nicolo Schira, Al-Nassr đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ronaldo để tránh việc mất anh dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Ronaldo cũng đã làm rõ rằng anh muốn trở thành cầu thủ đầu tiên tham gia sáu kỳ World Cup khi giải đấu diễn ra tại Canada, Mexico và Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2026. Đây cũng sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của CR7 trước khi anh giải nghệ.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ sáu của mình trong mùa giải để giúp Al-Nassr đánh bại Al-Wehda ở Saudi Pro League vào giữa tuần này. Anh sẽ trở lại thi đấu khi đội bóng của Stefano Pioli đối đầu với Al Rayyan trong AFC Champions League vào rạng sáng ngày 1/10.

dlbeatsnoopcom-final-qvde9chwel-1727670123.jpg
Ronaldo vẫn duy trì phong độ đỉnh cao tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Al-Nassr vào tháng 1 năm 2023. Anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư của CLB với 70 bàn thắng trong 77 trận trên mọi đấu trường.

Mùa giải trước, anh đã phá kỷ lục về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong một mùa giải của Saudi Pro League. Ghi được 35 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên trọn vẹn, Ronaldo đã vượt qua kỷ lục 34 bàn thắng của Abderrazak Hamdallah cho Al-Nassr lập vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm