Quảng cáo

Ronaldo chốt tương lai đầy bất ngờ, nói không với bóng đá

Thứ sáu, 13/09/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã giải thích lý do tại sao anh sẽ không bao giờ trở thành huấn luyện viên bóng đá sau khi giải nghệ, đồng thời muốn chuyến hướng sang những lĩnh vực ngoài bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo hiện có nhiều dự án kinh doanh, có thể khiến anh bận rộn sau khi giải nghệ. Hiện tại, anh còn sở hữu kênh YouTube mang tên 'UR Cristiano', thu hút đến 60 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên, huyền thoại sinh năm 1985 đã loại trừ khả năng trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Anh chia sẻ rằng mình không đặt niềm tin vào thế hệ trẻ ngày nay và cảm thấy họ không sẵn lòng lắng nghe.

Trong buổi trò chuyện với cựu đồng đội Manchester United, Rio Ferdinand, trên chương trình "Rio Presents", Ronaldo cho biết: "Đối với tôi, việc trở thành huấn luyện viên sẽ rất khó khăn vì tôi không có đam mê với thế hệ trẻ này, đặc biệt trong bóng đá. Họ không tiếp thu những lời khuyên từ kinh nghiệm của chúng tôi."

Ronaldo chốt tương lai đầy bất ngờ, nói không với bóng đá 527340
Ronaldo không muốn làm HLV sau khi giải nghệ (Ảnh: Sportbible).

Thủ quân Bồ Đào Nha tiếp tục: Họ nghĩ rằng họ đã biết hết mọi thứ, rằng điện thoại, TikTok hay Instagram sẽ giúp họ học hỏi. Tôi còn nhiều việc khác để làm, một chương mới trong cuộc đời, đặc biệt là kinh doanh, điều mà tôi rất hứng thú."

"Đây sẽ là một thử thách cho tôi, đồng thời mở ra cơ hội học hỏi thêm về những lĩnh vực mới, giúp tôi tham gia sâu hơn vào các dự án kinh doanh của mình, và tôi tin rằng đó sẽ là điều tốt."

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 2 năm sau, nhưng với mong muốn được thi đấu cùng con trai, anh không có ý định treo giày. Gần đây, anh đã ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Croatia tại Nations League.

Huyền thoại của Real Madrid đã ghi 50 bàn sau 51 trận cho Al Nassr ở mùa giải trước và đã khởi đầu mùa giải mới với 4 bàn sau 3 trận.

Ronaldo chốt tương lai đầy bất ngờ, nói không với bóng đá 527341
Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng nể ở tuổi 39 (Ảnh: Getty).

Nhiều người tin rằng Ronaldo có thể trở thành huấn luyện viên, đặc biệt sau khi chứng kiến anh bên đường biên trong trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Mặc dù phải rời sân sớm vì chấn thương, Ronaldo đã dành phần lớn thời gian còn lại chỉ đạo các đồng đội bên cạnh HLV Fernando Santos. Điều này được nhiều người coi là một cái nhìn thoáng qua về vai trò huấn luyện viên của anh trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm