Quảng cáo

Rời Real, Modric sẽ được bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh chiêu mộ?

Thứ tư, 18/10/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đang mất đi sự nổi bật tại Real Madrid và đang được nhiều đội bóng theo đuổi ở thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Luka Modric tại Real Madrid đang trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết. Với việc tiền vệ người Croatia thiếu số phút thi đấu trên sân và không còn là quân bài chủ chốt đối với HLV Carlo Ancelotti.

Sự không chắc chắn về một suất đá chính đã nảy sinh về khả năng ra đi của Modric ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và Premier League xuất hiện như một điểm đến hấp dẫn đối với nhà Á quân World Cup 2018.

Theo tiết lộ của Eduardo Inda - cộng tác viên của chương trình truyền hình El Chiringuito, Modric đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Các đội bóng nổi tiếng, bao gồm cả Manchester United, đã thể hiện sự quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 38 tuổi.

Tuy nhiên, một trở ngại lớn cản trở khả năng chuyển nhượng của Modric - đó là vị trí hiện tại của Manchester United tại UEFA Champions League. Đội bóng Anh hiện đứng vị trí cuối cùng trong bảng của mình, điều này có thể đồng nghĩa với việc họ sẽ không có sự cạnh tranh ở châu Âu trong thời gian tới.

Rời Real, Modric sẽ được bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh chiêu mộ? 343114
MU quan tâm Luka Modric. Ảnh: Internet

Những cuộc thương thảo giữa Modric và Ancelotti vẫn diễn ra liên tục. Có tin đồn rằng tiền vệ này đã bóng gió về ý định rời câu lạc bộ nếu tình hình không được cải thiện. Bất chấp những căng thẳng tiềm ẩn, Modric đã chứng tỏ mình là một quý ông đích thực trong và ngoài sân cỏ. Sự tôn trọng của anh dành cho Ancelotti và các đồng đội là không thể phủ nhận.

Quả bóng vàng 2018 thường xuyên tư vấn và hỗ trợ các tiền vệ trẻ của đội bóng. Tuy nhiên, rõ ràng anh chưa hoàn toàn hài lòng với vai trò mới của mình.

Nhìn chung, Modric cho rằng anh xứng đáng được đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều hơn và có nhiều phút ra sân hơn. Khả năng rời đi của Lukita ở phiên chợ đông đang rình rập, và mặc dù Real Madrid không phản đối sự ra đi của tiền vệ này nhưng họ muốn nói lời chia tay với công thần của mình một cách thân thiện hơn.

Ten Hag muốn làm tốt hơn ở Old Trafford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm