Quảng cáo

Real Madrid vượt mặt Barca trong cuộc đua giành ngôi sao 100 triệu Euro

Thứ ba, 07/11/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang chiếm ưu thế so với Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Santiago Gimenez.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo của Feyenoord - Santiago Gimenez đã ghi 15 bàn và có 3 đường kiến ​​tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm cú đúp trong trận ra mắt Champions League trước Lazio vào cuối tháng 10.

Phong độ chói sáng của Gimenez ở Hà Lan đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu và Feyenoord nhận thức được tài năng mà họ đang có.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng 45 triệu Euro có thể đủ để đảm bảo một thỏa thuận cho Gimenez, nhưng tờ 90min đã đưa tin rằng Feyenoord sẽ không chấp nhận lời đề nghị dưới 100 triệu Euro cho ngôi sao người Mexico.

Real Madrid vượt mặt Barca trong cuộc đua giành ngôi sao 100 triệu Euro 352931
Feyenoord yêu cầu 100 triệu Euro cho Santiago Gimenez. Ảnh: GETTY

Giá yêu cầu của CLB Hà Lan đã được ấn định sau khi Ajax thuyết phục được Manchester United trả 95 triệu Euro cho cầu thủ chạy cánh người Brazil - Antony, và Feyenoord tin rằng Gimenez đủ giỏi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Eredivisie mọi thời đại.

Một số câu lạc bộ ưu tú rõ ràng đang quan tâm đến Gimenez và nhà báo chuyển nhượng Dean Jones đã nói với Give Me Sport về việc Real Madrid hoàn toàn vượt trội so với Barca trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2001:

"Santiago Gimenez đang gây ra đủ loại ồn ào vào lúc này và rất nhiều đội tuyển dụng ở khắp Premier League đang theo dõi tình hình của anh ấy."

"Từ những gì tôi thu thập được cho đến nay, việc chuyển đến Tottenham sẽ hợp lý hơn nhiều so với việc chuyển đến West Ham hay Fulham bởi vì đây là một cầu thủ đã quen với Champions League và cảm thấy bản thân có một vị trí ở đó."

"Nhưng có những đội bóng lớn mà Spurs cũng sẽ phải giành chiến thắng nếu họ kiên quyết quan tâm, bao gồm cả Real Madrid."

"Tôi được biết Real Madrid có nhiều khả năng trở thành bến đỗ của Gimenez hơn Barcelona vào thời điểm này, khá rõ ràng khi Fulham không thể nào hoàn thành được thương vụ này".

"Nếu muốn sở hữu Gimenez thì sẽ phải trả một khoản tiền lớn - tôi nghĩ khoảng 75 triệu Euro. Nhưng Feyenoord thậm chí còn không muốn nói về điều đó cho đến khi mùa giải kết thúc."

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm