Quảng cáo

Real Madrid ra quyết định bất ngờ với Benzema?

Thứ sáu, 26/01/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ đánh giá cẩn thận phương án chiêu mộ Karim Benzema nhằm tăng cường hàng công trong nửa sau mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ Fichajes, HLV Carlo Ancelotti tiếp tục nhớ Karim Benzema, và bi kịch về sự ra đi của anh dường như còn lâu mới kết thúc. Tiền đạo người Pháp ban đầu nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Ý cho mùa giải này, nhưng anh đã khiến mọi người ngạc nhiên khi chấp nhận lời đề nghị từ Câu lạc bộ Al-Ittihad cùng mức lương 100 triệu Euro cho mỗi mùa giải.

Tuy nhiên, chưa đầy nửa năm trôi qua kể từ khi đến Saudi Pro League, Benzema đã không cảm thấy hạnh phúc và phù hợp với bóng đá Ả Rập. Sự bất mãn hiện rõ và cầu thủ 36 tuổi quyết tâm tìm lối thoát, mặc dù đó sẽ không phải là một con đường dễ dàng. Nỗ lực đầu tiên của Benzema là tiếp cận Real Madrid, nơi anh để lại một di sản quan trọng, nhưng câu lạc bộ đã thông báo với anh rằng họ sẽ không quan tâm đến một động thái tái hợp với chân sút người Pháp.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti, người đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Benzema được cho là đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez xem xét việc chiêu mộ lại tiền đạo này nếu Benzema thuyết phục được Al Ittihad ra đi theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây là một bước ngoặt bất ngờ khi tưởng chừng như mối quan hệ giữa "El Gato" và Real Madrid đã dừng lại.

Real Madrid ra quyết định bất ngờ với Benzema? 397833
Ancelotti muốn tái hợp Benzema tại Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không phải là cánh cửa duy nhất mở ra cho tiền đạo người Pháp. Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, các đội bóng ở Premier League như Chelsea và Arsenal đang nổi lên như những điểm đến khả dĩ cho chân sút khét tiếng này. Tính cạnh tranh và sức hấp dẫn của giải VĐQG Anh có thể cám dỗ cầu thủ sinh năm 1987.

Ngoài ra, Olympique Lyonnais cũng tỏ ra quan tâm đến việc chào đón ngôi sao cũ của họ trở lại, đây sẽ là một chuyến trở về quê hương đầy cảm xúc đối với “đứa con thất lạc” của câu lạc bộ. Câu chuyện về tương lai của Benzema sẽ khó có thể kết thúc được sớm và vài tuần tới sẽ rất quan trọng trong việc quyết định số phận cuối cùng của cầu thủ này.

Rodrygo về việc thay thế Benzema: 'Vini và tôi đã sẵn sàng' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT