Quảng cáo

Rashford cảm thấy bị xúc phạm

Thứ bảy, 14/09/2024 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford cho rằng những lời chỉ trích từ các huyền thoại Manchester United nhắm vào anh là không công bằng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The I ngày 13/9, Marcus Rashford so sánh những chỉ trích từ các cựu danh thủ Manchester United nhắm vào anh như một hình thức bắt nạt. Tiền đạo sinh năm 1997 cho rằng các đánh giá mà anh phải đối mặt có phần không công bằng so với các đồng đội khác.

Một nguồn tin tiết lộ: "Khi các cầu thủ khác chuyền sai, điều đó thường không bị để ý. Nhưng nếu là Rashford, anh ấy sẽ bị chỉ trích nặng nề. Đây thực sự là một hình thức bắt nạt. Các cổ động viên tin tưởng vào những lời nhận xét từ các cựu cầu thủ, khiến tình hình càng trở nên tồi tệ hơn."

Nguồn tin cũng nhấn mạnh: "Câu lạc bộ đã chi 100 triệu Bảng cho các tiền đạo cắm, và Rashford quay lại vị trí tiền đạo cánh với nhiệm vụ hỗ trợ nhiều hơn. Anh ấy đang hoàn thành tốt vai trò của mình. Không phải lỗi của Rashford khi các cơ hội không được chuyển hóa thành bàn thắng."

Rashford cảm thấy bị xúc phạm 527518
Rashford được cho là đang cảm thấy bị xúc phạm khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty).

Trong những tuần gần đây, Marcus Rashford đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ các cựu danh thủ nổi tiếng như Alan Shearer, Gary Neville, Roy Keane, Teddy Sheringham và Jamie Carragher. Không chỉ vậy, nhiều cổ động viên của Manchester United cũng thường nhắm vào Rashford để trút giận mỗi khi đội bóng có kết quả không như mong đợi.

Rashford cảm thấy bị xúc phạm 527519
Rashford có phong độ tệ hại trong thời gian qua (Ảnh: Getty).

Trong kỳ nghỉ quốc tế vừa qua, Rashford đã tham gia một chương trình tập luyện cá nhân chuyên sâu nhằm khôi phục phong độ và tìm lại hình ảnh của mình trong màu áo Manchester United. Theo các nguồn tin thân cận, Rashford vẫn tự tin rằng anh có thể khẳng định được tầm ảnh hưởng tại Old Trafford và tiếp tục tìm kiếm cơ hội trở lại đội tuyển Anh.

Man United sẽ trở lại Premier League vào ngày 14/9 gặp Southampton, khi đội bóng của Ten Hag cần một kết quả tốt sau hai trận thua liên tiếp trước Liverpool và Brighton.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm