Quảng cáo

Quá khắc nghiệt, Ronaldo khiến đồng đội cảm thấy sợ hãi

Thứ ba, 17/09/2024 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã khiến các đồng đội của Al Nassr sợ hãi về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của anh.

Nghe nội dung bài viết

Biểu tượng của Bồ Đào Nha là một huyền thoại sống thực sự, ngay cả trước khi anh đạt được cột mốc đáng kinh ngạc là 900 bàn thắng trong sự nghiệp vào tháng này.

Ronaldo đã đặt ra tiêu chuẩn vàng cho các cầu thủ bóng đá vươn tới đỉnh cao sự nghiệp bằng việc không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo. Điều này khiến anh trở thành một đồng đội tuyệt vời, điều mà Alex Telles, người đã chơi bóng cùng anh tại Manchester United và Al Nassr, có thể chứng thực.

Telles chia sẻ với Globo Esporte: "Ronaldo thật phi thường, anh ấy thực sự thích người Brazil. Khi chúng tôi đi xa, người nước ngoài có xu hướng gần gũi nhau hơn, có lẽ vì anh ấy là người Bồ Đào Nha nên rất gần gũi với người Brazil."

"Chúng tôi đã có rất nhiều dịp liên lạc. Với tôi, việc ở bên anh ấy mỗi ngày, nói chuyện, cười đùa là điều tự nhiên. Thật vinh dự khi được chia sẻ ba năm trong phòng thay đồ với Cristiano Ronaldo, để chứng kiến những gì anh ấy làm hằng ngày. CR7 là một tấm gương, anh ấy rất chuyên nghiệp."

Quá khắc nghiệt, Ronaldo khiến đồng đội cảm thấy sợ hại 529000
Ronaldo nổi tiếng vì sự chuyên nghiệp của mình (Ảnh: Getty).

Sự chuyên nghiệp của Ronaldo không phải là điều mới mẻ và chế độ ăn uống mẫu mực của anh cũng vậy. Những gì Ronaldo đưa vào cơ thể mình là điều mà các đồng đội tại Al Nassr luôn theo dõi chặt chẽ.

Được biết, chế độ ăn uống được điều chỉnh kỹ lưỡng của CR7 đã khiến các đồng đội lo lắng. Họ e sợ sẽ làm phật lòng một người khắt khe như anh về việc ăn những thứ đúng đắn.

Telles giải thích: "Ronaldo có bữa ăn riêng. Thức ăn của anh ấy khác biệt, chuyên gia dinh dưỡng mang đến đĩa thức ăn đã được phục vụ sẵn. Anh ấy ăn gì? Những thứ tự nhiên, cá hồi, hạt quinoa, quả bơ… Sau đó, Ronaldo để mắt đến đĩa thức ăn của những người khác, phán xét trong một trò đùa lành mạnh."

"Lúc đầu, các chàng trai đều sợ ăn tráng miệng, vì biết anh ấy khỏe mạnh như thế nào, Ronaldo thích chăm sóc bản thân và mọi người đều muốn noi theo tấm gương tốt."

"Anh ấy ăn một loại protein sau bữa trưa, sau 15 ngày đã có khoảng 20 loại protein trên bàn. Mọi người đều hỏi chuyên gia dinh dưỡng về chúng, xem liệu có điều kỳ diệu nào không…"

Quá khắc nghiệt, Ronaldo khiến đồng đội cảm thấy sợ hại 529003
Telles ngưỡng mộ Ronaldo (Ảnh: Getty).

Sau thời gian làm việc cùng nhau tại Old Trafford, Ronaldo đã thuyết phục Telles về cơ hội tại Al Nassr ở Saudi Pro League, mặc dù không cần mất quá nhiều công sức.

Hậu vệ người Brazil nói: "Ronaldo đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi đến Al Nassr.Anh ấy đã gọi điện cho tôi trước và nói, 'hãy đến đây, chúng ta sẽ tận hưởng ở đây, đất nước này đang mở cửa cho bóng đá, ngày càng có nhiều người đến đây.' Lời mời của anh ấy như vậy, không có cách nào từ chối được...Thật dễ dàng."

Tuy nhiên, Telles đã chấm dứt hợp đồng vào đầu tháng này và hiện đang trở về quê nhà Brazil để thi đấu cho Botafogo.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm