Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Một số cầu thủ Man City đã mệt mỏi và kiệt sức'

Thứ năm, 07/03/2024 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã giải thích sự thất vọng của ông với Premier League về việc sắp xếp lịch thi đấu trong các tuần có Champions League.

Pep Guardiola đã bày tỏ sự thất vọng khi Man City phải đấu với Manchester United vào Chủ nhật, chỉ ba ngày trước trận lượt về vòng 16 đội với Copenhagen ở Cúp C1 châu Âu . Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói rằng không có quốc gia nào khác bắt buộc các đội của mình phải thi đấu vào Chủ nhật khi họ đá ở châu Âu vào thứ Tư tuần sau.

Man City cuối cùng đã vượt qua đội bóng Đan Mạch với chiến thắng 3-1 (tổng tỷ số 6-2), nhưng Pep Guardiola vẫn tiếp tục phàn nàn về lịch thi đấu.

Theo đó, Pep Guardiola đã thực hiện 7 sự thay đổi trong đội hình của mình trong cuộc tiếp đón Copenhagen, sau chiến thắng 3-1 trước Man United trong trận derby Manchester. Trong bối cảnh đội bóng của ông phải đối mặt với trận đấu quan trọng tại Premier League với Liverpool vào Chủ nhật tuần này.

Pep Guardiola thất vọng dù Man City lọt vào tứ kế Cúp C1 417375
Man City dễ dàng vượt qua Copenhagen tại vòng 1/8 Cúp C1. Ảnh: GETTY.

Phát biểu với truyền thông sau trận thắng Copenhagen, nhà cầm quân 53 tuổi phàn nàn: "Tôi cần đôi chân tươi mới, tôi biết các cầu thủ của mình mệt mỏi như thế nào".

Pep nói thêm: "Ở một số quốc gia khi bạn thi đấu vào thứ Tư, họ cho phép bạn thi đấu vào thứ Bảy tuần trước. Tôi cần những đôi chân tươi mới, những người có thể duy trì một trận đấu như thế này. Tôi biết hôm nay một số cầu thủ đã mệt mỏi và kiệt sức như thế nào sau trận đấu với Man United."

Cuối cùng, HLV Man City kết luận: "Chúng tôi thật may mắn, may mắn khi ghi được hai bàn sớm. Điều đó đã giúp đội rất nhiều vì giải đấu này rất phức tạp và nguy hiểm. Chúng tôi đã động viên nhau rằng hãy bình tĩnh, đừng mất cảm xúc và nếu chúng tôi ghi được một, hai bàn, vòng loại trực tiếp sẽ đến gần hơn."

Man City sẽ biết đối thủ tiếp theo trong lễ bốc thăm tứ kết Champions League vào ngày 15 tháng 3. Bayern Munich, Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng đã vượt qua vòng tiếp theo, với bốn trận còn lại sẽ diễn ra vào tuần tới.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - COPENHAGEN | HIỆP 1 ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU, HAALAND LẠNH LÙNG CHỐT HẠ (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT