Quảng cáo

Pep Guardiola đã ưng, Man City thúc đẩy chiêu mộ bom tấn 100 triệu

Thứ sáu, 01/03/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã sẵn sàng nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và hiện đang để ý đến một ngôi sao tại Ngoại hạng Anh.

Manchester City đã tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới kể từ mùa hè năm ngoái và Pep Guardiola đã coi Douglas Luiz là sự thay thế khả thi cho Ilkay Gundogan. Dù CLB đã thực hiện một số thương vụ mua lại vị trí đó nhưng chưa có cầu thủ nào hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của HLV người Tây Ban Nha. Do đó, Man City quyết tâm tăng cường hàng tiền vệ và xem Luiz là một lựa chọn nổi bật.

Cầu thủ người Brazil trước đây từng khoác áo Manchester City, đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Aston Villa, điều này đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn. Đội bóng vùng Birmingham đã thể hiện sự kiên cường của mình khi từ chối những lời đề nghị dành cho Luiz và đặt ra mức giá cao 100 triệu Bảng cho việc bán anh, chứng tỏ giá trị của Luiz trên thị trường.

Pep Guardiola đã ưng, Man City thúc đẩy chiêu mộ bom tấn 100 triệu 413965
Man City quan tâm đến sự phục vụ của Douglas Luiz. Ảnh: GETTY.

Manchester City với tiềm lực tài chính của mình, là một trong số ít đội có thể đầu tư đáng kể vào một cầu thủ chất lượng và giá cao như Luiz. Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ kỹ năng của cầu thủ người Brazil và nhìn thấy ở anh khả năng tăng cường chất lượng hàng tiền vệ của đội. Cơ hội được chơi ở Champions League và cạnh tranh chức vô địch Premier League có thể là yếu tố quyết định cuối cùng của Luiz là rời Aston Villa.

Cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Luiz chắc chắn sẽ rất khốc liệt, với những câu lạc bộ như Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm. Màn trình diễn của Aston Villa trong phần còn lại của mùa giải có thể ảnh hưởng đến quyết định của cầu thủ người Brazil, người có thể đang xem xét việc thay đổi một đội bóng mang đến cho anh cơ hội thành công và cạnh tranh lớn hơn ở giải bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT