Quảng cáo

Onana tiếp tục mắc sai lầm khiến MU khốn khổ

Thứ tư, 27/12/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Andre Onana tiếp tục có một ngày thi đấu tệ hại khi trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số của Aston Villa trước Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 27/12, Manchester United có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tiếp tục chuỗi phong độ kém cỏi, MU đã nhập cuộc không tốt và để đội khách thi đấu hoàn toàn lấn lướt. Và điều gì đến cũng phải đến, Aston Villa đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 21 sau pha treo bóng của McGinn. Đáng chú ý, thủ thành Andre Onana của MU đã mắc sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua này.

Theo đó, Onana đã quá bị động trước quả treo bóng có tính sát thương không quá cao của McGinn. Thủ môn người Cameroon phản ứng cực chậm trong tình huống này và dễ dàng để bóng lăn vào lưới trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Đáng lý ra, Onana nên chủ động lao ra cản phá bóng thay vì "đứng im" và để bóng bay thẳng vào lưới với lực nhẹ và không chạm bất cứ một ai. Bàn thắng này giống với bàn thắng anh để thủng lưới trong trận đấu ở Champions League với Galatasaray.

Onana tiếp tục mắc sai lầm khiến MU khốn khổ 379830
McGinn thực hiện quả treo bóng tưởng chừng như vô hại.
Onana tiếp tục mắc sai lầm khiến MU khốn khổ 379831
Bóng bay thẳng vào lưới MU từ quả treo bóng của McGinn.

Chỉ 5 phút sau khi mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số của Aston Villa, cựu thủ môn của Inter tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi Dendoncker nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha dứt điểm cận thành đơn giản.

May mắn cho Onana, khi các đồng đội của anh đã có một ngày thi đấu chói sáng và xuất sắc lội ngược dòng trước đối thủ, trong đó Garnacho lập một cú đúp và Ramus Hojlund mở tài khoản tại đấu trường Premier League để giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

Sau trận đấu với Aston Villa, Man United kết thúc năm 2023 bằng chuyến làm khách tới Nottingham Forest vào ngày 30 tháng 12, trong khi đoàn quân của Unai Emery tiếp đón Burnley trong cùng ngày. 

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm