Quảng cáo

Những cặp đấu ‘tử thần’ đáng chờ đợi tại vòng 1/8 Cúp C1

Thứ sáu, 15/12/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24 có thể sẽ xuất hiện các cặp đấu "tử thần".

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/12, vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 đã chính thức khép lại, qua đó tìm ra 16 cái tên xuất sắc nhất thi đấu ở vòng 1/8. 

  • Nhóm hạt giống (nhất bảng): Arsenal, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Dortmund, Real Sociedad, Real Madrid, Manchester City.
  • Nhóm không được xếp hạt giống (nhì bảng):  PSV Eindhoven, Porto, PSG, Napoli, Leipzig, Lazio, Copenhagen, Inter Milan.
Những cặp đấu ‘tử thần’ đáng chờ đợi tại vòng 1/8 Cúp C1 373729
Danh sách 16 đội vượt qua vòng bảng Cúp C1. Ảnh: UEFA.

Theo các quy định của UEFA, đội nhất bảng được xếp hạt giống và đội nhì bảng không được xếp hạt giống. Các đội hạt giống được bốc thăm gặp các đội không được xếp hạt giống. 

Không đội nào có thể đối đầu với một đội khác từ cùng một hiệp hội quốc gia. Ngoài ra, các câu lạc bộ không thể gặp đối thủ mà họ đã gặp ở vòng bảng.

Với việc có một vài đội bóng lớn kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận “tử thần” diễn ra ngay tại vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid vs Inter Milan

Nhà Vua châu Âu Real Madrid đối đầu với Inter Milan - Đương kim Á quân Cúp C1 mùa giải năm ngoái sẽ là một trong những cặp đấu đáng được mong đợi nhất. 

Los Blancos ở mùa giải này đang dần tìm lại được sức mạnh đáng sợ với sự tỏa sáng không ngừng nghỉ của Jude Bellingham. Trong khi đó, Inter Milan với đội hình đồng đều và giàu tính kỷ luật sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với đoàn quân của Carlo Ancelotti.

Man City vs PSG

Sau kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo, có lẽ người hâm mộ đang dần chuyển hướng sang theo dõi cuộc đua song mã giữa 2 cái tên xuất sắc bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại, đó là Haaland và Mbappe.

Man City vs PSG không chỉ là cuộc chiến của 2 "Gã nhà giàu" lắm tiền nhiều của mà đó còn là sự ganh đua và chứng minh bản thân của Haaland và Mbappe.

Những cặp đấu ‘tử thần’ đáng chờ đợi tại vòng 1/8 Cúp C1 373756
Cuộc đối đầu giữa Haaland và Mbappe sẽ rất đáng để chờ đợi.

Bayern Munich vs PSG

Hai "Gã khổng lồ" của bóng đá Đức và Pháp đối đầu nhau chắc chắn sẽ mang lại sức hút to lớn đối với người hâm mộ. 

Trong khi Bayern Munich vẫn đang thể hiện sự "già dơ" tại đấu trường châu Âu ở những năm qua cùng với đó là màn trình diễn xuất sắc của Harry Kane, thì PSG mùa giải năm nay lại cho thấy sự khó lường của mình.

Với dự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, PSG đang ngày một tiến bộ và chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ đối với Hùm Xám.

Barca vs PSG

Barcelona sẽ có cơ hội trả món nợ 2 năm trước nếu lá thăm may rủi đưa họ chạm trán PSG tại vòng 1/8. Còn nhớ ở vòng 1/8 mùa giải 2020/21, PSG đã xuất sắc đánh bại Barca với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.

Với dàn sao hùng hậu của hai đội, đây chắc chắn là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất nếu hai đội bất ngờ "va vào nhau."

Khởi đầu hay nhất Bundesliga mọi thời đại: Harry Kane đánh bại kỷ lục của Haaland (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm