Quảng cáo

Nhận 'gạch đá' vì không thắng MU, Jurgen Klopp lên tiếng phản bác

Thứ năm, 21/12/2023 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp phản bác lại những tuyên bố cho rằng trận hòa không bàn thắng trước Manchester United đang gặp khó khăn là một bước lùi đối với Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jurgen Klopp đã đáp trả những ý kiến cho rằng việc Liverpool không đánh bại Manchester United đang có phong độ kém tại Anfield là một 'thất bại' cho đội bóng của ông, mặc dù đồng ý rằng khả năng dứt điểm của đội có thể tốt hơn trong trận hòa không bàn thắng trước đối thủ truyền kiếp.

Nhận 'gạch đá' vì không thắng MU, Jurgen Klopp lên tiếng phản bác 376560
Klopp phản bác những ý kiến cho rằng đội bóng của ông hòa MU là một "thất bại". Ảnh: GETTY.

Trong chương trình Match day Programme của câu lạc bộ trước cuộc đụng độ tại Carabao Cup với West Ham, Klopp đã lên tiếng: "Thế giới mà chúng ta đang sống là một thế giới mà các câu lạc bộ như chúng tôi phải thắng mọi trận đấu – đây không phải là một lời phàn nàn, đó là chỉ là thực tế. Vì vậy ngay cả khi chúng tôi không đánh bại một đội như Manchester United, phản ứng bên ngoài cho rằng đó vẫn là một thất bại."

"Mặc dù tôi biết thế giới này và tôi tôn trọng nó, nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, đó không phải là thế giới mà tôi có thể tham gia . Đây là lý do tại sao tôi đã nói về những mặt tích cực khi những người khác muốn tìm ra những điểm tiêu cực. Tôi cũng làm ngược lại khi chúng tôi được khen ngợi về một kết quả. Đây là sự thật của bóng đá. Phải có sự cân bằng giữa những gì bạn thấy và cách bạn nhìn nhận nó. Nếu mọi thứ bạn nghĩ chỉ được xác định bởi kết quả, nó sẽ không có quá nhiều ý nghĩa."

"Vì vậy, tôi chắc chắn có thể thấy những điểm tốt trong màn trình diễn của chúng tôi trước Man United. Tất nhiên, nó không hoàn hảo. Khả năng dứt điểm của chúng tôi không như những gì chúng tôi mong muốn và cũng có những lúc việc đưa ra quyết định của các cầu thủ lẽ ra phải tốt hơn."

"Rất nhiều chỉ số khác mà tôi tìm kiếm ở đội của mình đều tích cực. Khả năng phản công vẫn tốt như mùa giải này. Cường độ rất cao. Trước một đối thủ mà nhiều người đã đánh giá thấp nhưng chúng tôi đã không làm được, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và vào một ngày khác, tôi hy vọng rằng CLB sẽ tạo ra được nhiều cơ hội hơn nữa."

Klopp bước vào trận đấu gặp MU với tư cách là đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong khi đội bóng của Erik ten Hag đang phải hứng chịu những thất bại liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich tại Old Trafford. Nhiều người đã tin rằng The Kop sẽ có được một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng đang gặp khủng hoảng là Man United và kéo dài khoảng cách dẫn đầu nhưng thay vào đó, họ lại bị cầm hòa và mất vị trí trên đỉnh bảng vào tay Arsenal.

Nhận 'gạch đá' vì không thắng MU, Jurgen Klopp lên tiếng phản bác 376561
Liverpool không thể giành chiến thắng trước MU trên sân nhà tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: GETTY.

Rạng sáng 21/12, câu lạc bộ vùng Merseyside đã giành thắng lợi đậm đà 5-1 tại tứ kết Carabao Cup trước West Ham, qua đó tiến vào bán kết gặp đối thủ Fulham và hướng đến một mùa giải đầy ắp danh hiệu.

Klopp từ chối dẫn đầu Premier League giữa mùa giải (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT