Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Man City: The Blues gặp khó

Chủ nhật, 18/08/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán Chelsea vs Man City) – Phong độ và lịch sử đối đầu đang đứng về phía Man City, sẽ không dễ dàng để Chelsea tạo ra bất ngờ trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25.

Tình hình lực lượng Chelsea vs Man City

  • Chelsea thiếu vắng 3 cầu thủ Reece James, Dorde Petrovic và Omari Kellyman bởi những chấn thương khác nhau.
  • Man City có 2 ca chấn thương gồm Jack Grealish và Oscar Bobb, cả hai đều nhiều khả năng không thi đấu ở trận gặp Chelsea.

Phong độ, lịch sử đối đầu & đội hình dự kiến

Phong độ Chelsea

  • 5 trận gần nhất của The Blues đều thuộc giao hữu tiền mùa giải, trong đó họ chỉ thắng 1 trận duy nhất trước Club America. Thua 3 trận trước Real Madrid, Celtic và cả Man City. Trận còn lại hoà 1-1 trước Inter Milan.

Phong độ Man City

  • 5 trận gần nhất của Man City có 4 trận thuộc giao hữu, trong đó có 1 chiến thắng duy nhất trước Chelsea, 3 trận còn lại thua. Ở trận gần nhất gặp Man Utd tại Siêu cúp Anh 2024, Man City và đối thủ hoà 1-1 sau đó thầy trò HLV Pep Guardiola thắng 7-6 trong loạt luân lưu.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Man City

  • Trong 5 lần gặp nhau gần nhất Chelsea không thắng trận nào, họ có 2 trận hoà và 3 thua. Trong khi Man City thắng 3 và hoà 3 trận.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

  • Chelsea: Sanchez (GK), Disasi, Cucurella, Colwill, Badiashile, Fernandez, Caicedo, Palmer, Neto & Jackson.
  • Man City: Ederson (GK), Walker, Dias, Akanji, Gvardiol, Kovacic, Rodri, De Bruyne, Foden, Silva & Haaland.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City

Giải Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này với trận đấu hấp dẫn khi Manchester City đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge. Cả hai bên đều háo hức khởi động mùa giải mới của mình bằng một chiến thắng lớn, đồng thời một cuộc đối đầu hấp dẫn sẽ được CĐV mong đợi giữa hai câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất giải đấu.

Chelsea không thực sự thuyết phục trong giai đoạn trước mùa giải khi chỉ giành chiến thắng 1 trong 6 trận giao hữu. Hàng phòng ngự của họ tỏ ra đặc biệt yếu kém trong những trận thua nặng nề trước Manchester City, Celtic và Real Madrid, và đây là vấn đề mà họ cần phải giải quyết khẩn cấp.

Trong khi đó, The Citizens sẽ tràn đầy tự tin sau chức vô địch tại Community Shield trước Manchester United.

Bất chấp việc Quỷ đỏ đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ truyền kiếp của mình, nhưng Man City đã giữ vững phong độ để giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu với tỷ số 7-6.

HLV Pep Guardiola đã dẫn dắt đội bóng của mình giành được 4 danh hiệu vô địch Premier League liên tiếp, giờ đây ông sẽ hướng đến một chức vô địch giải đấu khác trong mùa giải có thể là cuối cùng của mình tại câu lạc bộ.

Khả năng chiến thắng Chelsea vs Man City

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, câu lạc bộ Manchester City thắng với xác suất là 42,65%. Chiến thắng của Chelsea có xác suất là 35,69% và hòa có xác suất là 21,7%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Manchester City là 1-2 với xác suất là 8,24%.Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 1-3 (5,26%) và 0-1 (4,94%).Chiến thắng khả dĩ nhất của Chelsea là 2-1 (7,5%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (8,6%).

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Man City

Các chuyên gia hàng đầu về nhận định bóng đá và chúng tôi đưa ra những kết quả dự đoán sau với cuộc so tài hấp dẫn giữa Chelsea vs Man City:

  • SportsMole: Chelsea 1-2 Man City
  • WhoScored: Chelsea 0-1 Man City
  • Chúng tôi dự đoán: Chelsea 1-2 Man City
Nhận định Chelsea vs Man City: Nóng bỏng Super Sunday 514071
Tỉ lệ tỷ số trận đấu giữa Chelsea vs Man City theo Sports Mole.

Thông tin đáng chú ý Chelsea vs Man City

  • Hai đội đã gặp nhau trong trận giao hữu trước mùa giải tại Mỹ, trận đấu mà Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2.
  • Man City đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải trước với 91 điểm trong khi Chelsea xếp sau 5 bậc với 63 điểm.
  • Erling Haaland đã ghi 38 bàn sau 45 trận cho Man City mùa trước, 27 trong số đó đến ở giải đấu, hai bàn vào lưới Chelsea.
  • Ba trong bốn lần chạm trán gần nhất giữa Chelsea và Manchester City đều kết thúc với tỷ số hòa, trong khi hai trong bốn lần chạm trán gần nhất cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và 4-4.
  •  Man City ghi bàn trong 11 lần ra sân gần nhất trên sân khách tại Premier League.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm