Quảng cáo

Khó tin: Luiz Diaz đồng ý gia nhập đối thủ lớn nhất của Liverpool?

Thứ ba, 13/08/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ El Chiringuito, ngôi sao Luis Diaz của Liverpool đã đạt được "thỏa thuận" gia nhập Manchester City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo cay viết Marcos Benito của El Chiringuito, đương kim vô địch Premier League - Manchester City đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao Luis Diaz của Liverpool, người được cho là sẵn sàng chuyển đến đội bóng chủ sân Etihad theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bản báo cáo khẳng định rằng The Cityzens đã chuẩn bị trả phí chuyển nhượng là 70 triệu Euro cho cầu thủ chạy cánh người Colombia, nhưng hiện vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với Liverpool.

Marcos Benito cho biết trong một video trên mạng xã hội: "Động thái quan trọng nhất của mùa hè là về Luis Díaz, cầu thủ chạy cánh người Colombia đến từ Liverpool. Họ vừa nói với tôi rằng anh ấy có một thỏa thuận với Manchester City, bao gồm hợp đồng 5 mùa giải, Man City sẵn sàng trả 70 triệu Euro.

"Họ nói với tôi rằng thỏa thuận giữa cầu thủ và câu lạc bộ đã hoàn toàn xong, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với Liverpool."

Khó tin: Luiz Diaz đồng ý gia nhập đối thủ lớn nhất của Liverpool? 512725
Luis Diaz được cho là đã đồng ý gia nhập Man City (Ảnh: Getty).

Man City gần đây đã chia tay tiền đạo người Argentina - Julian Alvarez, người đã gia nhập Atletico Madrid với giá 82 triệu Bảng Anh (95 triệu Euro). Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn có đầy đủ cầu thủ chạy cánh trái với tân binh Savinho hiện đang cạnh tranh để có được phút thi đấu cùng Jeremy Doku và Jack Grealish.

Rõ ràng, việc chiêu mộ thêm một cầu thủ trùng vị trí như Diaz là điều cực kỳ khó tin, nhất là đối với một CLB có chính sách mua bán thông minh như Man City.

Nếu Liverpool bán Diaz là thật, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle United.

Đội chủ sân Anfield đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ắng trước mùa giải 2024/25, khi họ vẫn là câu lạc bộ duy nhất tại Premier League chưa có bản hợp đồng nào.

Với việc gia hạn hợp đồng cho các cầu thủ chủ chốt như Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk bị đình trệ và thương vụ chiêu mộ Martin Zubimendi đổ vỡ, người hâm mộ Liverpool đã và đang trải qua vài tuần lo lắng.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm