Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ HLV Jugen Klopp thay thế Southgate tại ĐT Anh

Thứ tư, 31/07/2024 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã chính thức bác bỏ tin đồn rằng ông sẽ trở thành HLV mới của đội tuyển Anh.

Jurgen Klopp đã khẳng định rằng ông không có ý định trở lại công tác huấn luyện trong tương lai gần. Chiến lược gia người Đức đã phát biểu điều này tại Đại hội Huấn luyện viên Quốc tế diễn ra tại Wurzburg.

Khi được hỏi về những lời đề nghị công việc mà cố vấn Marc Kosicke đang chuyển tiếp, Klopp trả lời: "Không có gì cả. Về mặt công việc thì không có một chút nào. Không câu lạc bộ, không đội tuyển quốc gia."

Ngã ngũ thương vụ HLV Jugen Klopp thay thế Southgate tại ĐT Anh 506483
HLV Klopp không có hứng thú với ĐT Anh (Ảnh: FourFourTwo).

Khi được hỏi về sự quan tâm dành cho đội tuyển Anh, Klopp trả lời: "Sẽ là một sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá nếu tôi nói 'tôi sẽ tạo ngoại lệ cho các bạn'."

Klopp cũng thừa nhận rằng ông không dám chắc thời điểm trở lại với công việc huấn luyện:

"Tôi sẽ làm điều gì đó. Tôi còn quá trẻ để chỉ chơi bóng bàn và dành thời gian cho các cháu. Liệu tôi có huấn luyện một lần nữa không? Tôi thực sự cũng không phủ nhận hoàn toàn điều đó vào thời điểm này. Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn biến ra sao trong vài tháng tới. Hiện tại, không có đề nghị công việc nào đến với tôi."

Ngã ngũ thương vụ HLV Jugen Klopp thay thế Southgate tại ĐT Anh 506484
Jurgen Klopp đang tận hưởng cuộc sống kể từ khi từ chức HLV Liverpool vào cuối mùa giải trước (Ảnh: Getty).

Jurgen Klopp được xem là một trong những HLV thành công nhất của Liverpool. Nhà cầm quân người Đức đã đem về tổng cộng 7 danh hiệu trong 9 năm dẫn dắt đội chủ sân Anfield. Ông vực dậy đội bóng thành phố cảng trong khó khăn và hoàn thành đủ bộ sưu tập danh hiệu trong thời gian làm việc tại Anfield.

Đỉnh cao nhất của Klopp tại Liverpool là chức vô địch Champions League 2018/19 và danh hiệu vô địch Premier League mùa 2019/20.

Sự ảnh hưởng của Klopp không chỉ dừng lại ở việc giành danh hiệu mà còn nằm ở cách ông xây dựng đội bóng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và lối chơi tấn công rực lửa. Dưới sự dẫn dắt của ông, Liverpool đã trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất châu Âu, luôn thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh trong các trận đấu quan trọng.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm