Quảng cáo

Neymar rơi nước mắt trước ngày trở lại

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ hai, 21/10/2024 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Neymar khẳng định anh đã "đau khổ từng ngày" trong suốt 12 tháng bị chấn thương, và cầu thủ người Brazil này đã bật khóc.

“Tôi đã trải qua một cơn đau rất dữ dội,” Neymar chia sẻ với NR Sports vào ngày 20/10. “Ngay tại khoảnh khắc đó, tôi nhận ra tình hình rất nghiêm trọng. Điều tôi khao khát nhất trong cuộc sống là được thi đấu. Tôi đã phải chịu đựng nỗi đau hằng ngày khi không thể có mặt trên sân, đó là điều khiến tôi cảm thấy đau lòng nhất."

"Tôi luôn tập trung vào những người quan trọng nhất trong cuộc sống của mình, như gia đình và bạn bè, bên cạnh tình yêu với bóng đá. Mỗi khi gặp chấn thương, tôi đều quyết tâm đứng dậy. Tôi sẽ không trở lại một cách hời hợt.”

Neymar rơi nước mắt trước ngày trở lại 545027
Neymar đã có quang thời gian khó khăn tại Al Hilal khi nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Neymar gặp chấn thương dây chằng chéo vào tháng 10/2023 và buộc phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải 2023/24. Kể từ khi chuyển đến Al Hilal từ PSG với mức phí kỷ lục 90 triệu euro, anh chỉ có 5 lần ra sân. Hợp đồng của Neymar với đội bóng Saudi Arabia sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2025, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Vào ngày 19/10, HLV Jorge Jesus đã xác nhận rằng Neymar sắp quay lại thi đấu: “Neymar sẽ cùng đội tham gia trận đấu với Al Ain. Hôm nay, cậu ấy đã hoàn tất một năm điều trị chấn thương và hiện đã hoàn toàn bình phục,” HLV này cho biết.

Trước đó, Globo đưa tin rằng đội ngũ y tế của Al Hilal đã "bật đèn xanh" cho Neymar trở lại thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1992 có khả năng sẽ ra sân trong trận đấu quan trọng với Al Ain, thuộc giải AFC Champions League Elite vào ngày 21/10.

Neymar rơi nước mắt trước ngày trở lại 545030
Neymar chuẩn bị tái xuất sau hơn 1 năm (Ảnh: Getty).

Như vậy, Al Hilal có khả năng xuất quân với đội hình gồm 9 ngoại binh, trong đó nhiều cầu thủ đạt đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Đội hình này bao gồm thủ môn Yassine Bounou, trung vệ Kalidou Koulibaly, hậu vệ cánh Joao Cancelo, tiền vệ Sergej Milinković-Savić, Ruben Neves, cùng các tiền đạo Malcom, Leonardo, Neymar và Aleksandar Mitrović.

Xem thêm