Quảng cáo

MU có động thái đầu tiên sau khi bị phạt nặng

Thứ sáu, 19/01/2024 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tìm kiếm nhân viên an toàn thực phẩm chỉ vài tuần sau khi 30 vị khách được phục vụ món gà sống tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã bị xếp hạng 1 trên 5 (cực tệ) về vệ sinh an toàn thực phẩm sau khi hàng chục người được phục vụ gà sống trong một sự kiện tại Old Trafford vào ngày 21 tháng 11 năm ngoái.

Theo đó, có tới 300 miếng thịt gà được nấu cho sự kiện này, nhưng chỉ có ba khay - mỗi khay có khoảng 15 miếng thịt gà được kiểm tra để xem chúng đã được nấu chín đúng cách hay chưa. Điều đó có nghĩa là 17 khay chứa khoảng 255 miếng thịt gà - không được kiểm tra và ghi lại nhiệt độ theo yêu cầu trước khi phục vụ.

Man United mô tả đây là một “sự cố cá biệt”, hiện đang cố gắng thuê một nhân viên an toàn thực phẩm mới theo hợp đồng 12 tháng. Quảng cáo tuyển dụng nêu rõ ứng viên thành công sẽ phải “nâng cao tiêu chuẩn và vượt quá mong đợi trong những sự kiện đông người."

MU có động thái đầu tiên sau khi bị phạt nặng 393908
MU tuyển nhân viên an toàn thực phẩm sau khi phục vụ gà sống tại Old Trafford.

Thông báo của CLB biết thêm: "Vai trò của bạn vượt xa các nhiệm vụ thông thường - bạn sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn và xuất sắc của các dịch vụ ẩm thực của chúng tôi trong các sự kiện hội nghị cấp cao và hoạt động kinh doanh sôi động trong ngày thi đấu."

Trả lời về việc xếp hạng vệ sinh thực phẩm của câu lạc bộ bị hạ cấp vào tháng 12, một phát ngôn viên cho biết: "Manchester United có một trong những hoạt động kinh doanh thực phẩm và đồ uống lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trong thể thao thế giới, với hơn 250.000 người dùng bữa tại các nhà hàng của sân vận động và hơn 300 sự kiện bên ngoài mỗi năm."

Mọi người trong câu lạc bộ đều quyết tâm lấy lại tình trạng vệ sinh thực phẩm 5 sao càng nhanh càng tốt. Để hỗ trợ mục tiêu đó, chúng tôi đang tiến hành kiểm toán thực phẩm độc lập để xác định bất kỳ cơ hội cải tiến nào khác."

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT