Quảng cáo

MU sẽ sa thải Ten Hag ngay lập tức nếu...

Chủ nhật, 06/10/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến ​​sẽ sa thải Erik ten Hag vào hôm nay nếu đội của ông để thua Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin, bao gồm ESPN, Manchester Evening News và Fabrizio Romano, Ten Hag có thể bị sa thải nếu kết quả trận đấu với Aston Villa không khả quan. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/10 (giờ Việt Nam).

Romano cho biết, ban lãnh đạo Manchester United cần thấy được một màn trình diễn tích cực hơn là bất kỳ điều gì khác, nhưng phần lớn giới truyền thông đều đồng thuận rằng một trận thua sẽ đánh dấu sự kết thúc của Ten Hag.

Trước trận đấu ở Premier League với Tottenham vào Chủ Nhật tuần trước, Ten Hag đã chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, thất bại 0-3 ngay trên sân nhà đã đẩy vị HLV người Hà Lan đến bờ vực bị sa thải.

Man United sau đó đã sụp đổ từ lợi thế dẫn trước 2-0 ở hiệp một và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3 trước Porto tại Europa League, khiến tình hình càng thêm tồi tệ. Một thất bại trước Aston Villa có thể sẽ là "giọt nước tràn ly" trước kỳ nghỉ quốc tế.

screenshot-4-1728205972.jpg
Truyền thông quốc tế đồng loạt khẳng định Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU nhận kết quả thất vọng trước Aston Villa (Ảnh: Getty).

Hiện tại, Manchester United đang chìm xuống vị trí thứ 13 tại Premier League với hiệu số bàn thắng là âm ba sau sáu trận. Đội bóng cũng đã bị Liverpool đè bẹp với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà tháng trước. Quỷ đỏ đã không thắng trong cả hai trận đấu tại Europa League, hòa với Twente và Porto, và chỉ kịp cứu vãn một điểm trước đội bóng Bồ Đào Nha nhờ bàn thắng của Harry Maguire ở phút bù giờ.

Ten Hag đã từng được dự đoán sẽ bị sa thải vào mùa hè này sau một mùa giải 2023/24 đầy thất vọng. Mặc dù giành được FA Cup, Manchester United chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Manchester United đã tiến hành một cuộc đánh giá nội bộ về tương lai của Ten Hag, thậm chí đã liên hệ với một số ứng viên tiềm năng cho vị trí huấn luyện viên, nhưng trong một diễn biến bất ngờ, họ quyết định giữ lại vị HLV người Hà Lan ở Old Trafford.

skysports-man-united-de-ligt-6701710-1728206195.jpg
MU rơi vào đáy sâu khủng hoảng (Ảnh: Getty).

Một số tên tuổi hàng đầu đang chờ sẵn để thay thế Ten Hag, bao gồm cựu HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate, cựu HLV Chelsea Thomas Tuchel và Graham Potter.

Ruud van Nistelrooy là một lựa chọn nội bộ, sau khi gây ấn tượng với câu lạc bộ kể từ khi gia nhập với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm