Quảng cáo

MU bất ngờ nhận tin buồn từ ngôi sao số 1 CLB

Thứ ba, 19/12/2023 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes đã vắng mặt trong lễ trao giải Người khuyết tật của câu lạc bộ vào ngày 18/12 do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Bruno Fernandes đã không thể tham dự sự kiện từ thiện của Man United vào ngày 18/12 do "chấn thương", khi người dẫn chương trình giải thích về sự vắng mặt của đội trưởng Quỷ đỏ (thông qua UtdFaithfuls):

"Thật không may, Bruno không thể ở cùng chúng tôi vì anh ấy đang dính một chút chấn thương."

Bruno Fernandes đã không thể góp mặt trong trận hòa 0-0  của MU trước Liverpool vào rạng sáng ngày 17/12, lý do là bởi anh bị treo giò một trận vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn là cầu thủ có mặt trong đội hình của Erik ten Hag ở mùa giải này và thể lực chưa bao giờ là vấn đề đối với cựu cầu thủ Sporting CP.  Việc ngôi sao sinh năm 1994 gặp phải chấn thương vào lúc này rõ ràng là thông tin khá bất ngờ đối với người hâm mộ Man United.

MU nhận tin buồn từ ngôi sao số 1 CLB 375852
Bruno Fernandes bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: GETTY.

Manchester United sẽ hy vọng rằng chấn thương của Bruno Fernandes không nghiêm trọng khi họ đang tìm cách đưa mùa giải của mình trở lại đúng hướng. Đội bóng của Ten Hag hiện đang đứng thứ 7 tại Premier League, với 9 trận thắng, 7 trận thua và 1 trận hòa sau 17 trận.

Quỷ đỏ bị loại khỏi UEFA Champions League vào giữa tuần vừa qua khi thua 0-1 trước Bayern Munich. Họ đứng cuối bảng A, đồng nghĩa với việc hoàn toàn bị loại khỏi giải đấu châu Âu.

Mặt khác, Bruno Fernandes đã có phong độ tốt bất chấp màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng cho sân Old Trafford cho đến thời điểm này trong mùa giải. Anh đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo.

Trận đấu tiếp theo của Manchester United sẽ diễn ra vào thứ Bảy (23/12). Họ đến Sân vận động London để đối mặt với West Ham United.

Ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes: "Anh ấy đang chơi một mùa giải chói sáng" (Nguồn: DUGOUT).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm