Quảng cáo

MU đột ngột hủy theo dõi 1 ngôi sao, mối quan hệ hoàn toàn chấm dứt

Thứ tư, 04/09/2024 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã hủy theo dõi cầu thủ cũ của mình, dường như báo hiệu mối quan hệ giữa họ đã kết thúc.

Man United đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ mới trong mùa hè này, bao gồm cả tân binh Manuel Ugarte, người chuyển đến từ Paris Saint-Germain với giá 50,5 triệu Bảng Anh.

Quỷ đỏ cũng đã tinh giản đội hình khi để một số cầu thủ ra đi. Họ chấp thuận việc bán Scott McTominay, Mason Greenwood và Donny van de Beek cùng nhiều cầu thủ khác.

Chưa kể đến Jadon Sancho đã gia nhập Chelsea, đội có nghĩa vụ phải biến hợp đồng cho mượn thành vĩnh viễn với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu Bảng.

Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra hoạt động trên mạng xã hội của Sancho sau khi đồng ý các điều khoản với The Blues, khi tiền đạo này nhắm vào Erik ten Hag trong cuộc phỏng vấn đầu tiên.

Man United đã đáp trả bằng cách BỎ THEO DÕI Sancho trên Instagram trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Quyết định tàn nhẫn của câu lạc bộ khi hủy theo dõi cầu thủ 24 tuổi này đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ trực tuyến.

MU đột ngột hủy theo dõi 1 ngôi sao, mối quan hệ hoàn toàn chấm dứt 522861
MU chính thức bỏ theo dõi Sancho (Ảnh: Instagram).

Một người dùng X viết: "Thật may mắn."

Người thứ hai nói: "Anh chàng này chưa bao giờ rời khỏi câu lạc bộ mà không gây ra tranh cãi."

Người thứ ba phản đối: "Hơi nhỏ nhen, vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của chúng ta."

Người thứ tư nói thêm: "Đây thực sự là một mối quan hệ độc hại."

Một người khác bình luận: "Tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi thoát khỏi rác thải tồi tệ."

Sancho mới chỉ chơi một trận trong mùa giải này, khi vào sân thay người trong trận thua của Man United trước Manchester City tại Community Shield vào tháng trước. Nhưng anh vẫn chưa ra sân ở Premier League mùa 2024/25.

MU đột ngột hủy theo dõi 1 ngôi sao, mối quan hệ hoàn toàn chấm dứt 522862
Sancho gia nhập Chelsea (Ảnh: Getty).

Tiền đạo người Anh đã sẵn sàng tạo ra tác động dưới thời Enzo Maresca khi nói rằng: "Họ ký hợp đồng với tôi vì một lý do và để đóng góp cho đội, và tôi đã sẵn sàng để làm điều đó.

“Tôi thích phong cách chơi của HLV này. Các cầu thủ chạy cánh khi họ có bóng, HLV thích cầu thủ chơi một đấu một và trực diện. Chúng tôi chơi nhiều pha phối hợp một-hai với số 10 và các pha phối hợp tiền đạo. Nó rất hấp dẫn và đó là phong cách mà tôi chơi."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm