Quảng cáo

MU chịu 'đòn đau' từ Casemiro

Thứ sáu, 09/08/2024 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Hy vọng bán Casemiro cho Saudi Pro League của Manchester United đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sau khi có thông tin cho rằng sự quan tâm của Saudi Arabia đối với cầu thủ người Brazil này đã nguội lạnh.

Casemiro gia nhập Quỷ đỏ từ Real Madrid với mức giá khổng lồ 70,7 triệu Euro vào năm 2022, và mặc dù đã có khởi đầu tuyệt vời tại Old Trafford, anh vẫn chơi không tốt ở mùa giải trước.

Kobbie Mainoo tỏa sáng bên cạnh người đồng đội giàu kinh nghiệm hơn mình nơi tuyến giữa, điều này khiến Man Utd liên hệ với nhiều tiền vệ trung tâm mới khi họ muốn bán cả Casemiro và Scott McTominay.

Theo Dharmesh Sheth của Sky Sports, Fulham và Galatasaray vẫn để mắt tới McTominay, nhưng Man Utd có thể gặp khó khăn trong việc bán Casemiro vì các câu lạc bộ Saudi Pro League đã nguội lạnh sự quan tâm.

MU chịu 'đòn đau' từ Casemiro 510828
Saudi Pro League không còn quan tâm đến Casemiro (Ảnh: Getty).

Cựu tiền vệ của Real Madrid đã ra sân 83 lần trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Old Trafford, ghi được 12 bàn thắng.

Man Utd sẽ ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm nào vào mùa hè này?

Mục tiêu hàng đầu ở hàng tiền vệ của Man Utd là Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain, nhưng họ đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Uruguay này vì mức giá 60 triệu Euro.

Theo tiết lộ độc quyền của The Transfers Podcast, kết hợp với Football Transfers, tiền vệ Sander Berge của Burnley đang được cân nhắc. Man Utd được cho là đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ người Na Uy.

MU chịu 'đòn đau' từ Casemiro 510829
MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Ugarte (Ảnh: Getty).

Youssouf Fofana của AS Monaco, Richard Rios của Palmeiras và Sofyan Amrabat của Fiorentina cũng là những lựa chọn khả thi cho đội bóng của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ khó có thể ký hợp đồng với ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad, mặc dù có thông tin cho rằng họ quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha này.

Liverpool dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Zubimendi vào mùa hè này khi họ tìm cách củng cố hàng tiền vệ của Arne Slot. Một thỏa thuận vẫn chưa được thống nhất, nhưng tờ The Athletic đã đưa tin rằng một động thái có khả năng xảy ra, với việc Liverpool chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm