Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi nhận vinh dự chưa từng có trong lịch sử MLS

Thứ ba, 07/11/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã công bố một sự kiện lớn để chào mừng Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự công nhận lớn với Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, Lionel Messi sẽ vẫn tiếp tục được vinh danh tại MLS trong thời gian sắp tới. 

Theo đó, Inter Miami đã công bố một sự kiện lớn đặc biệt để kỷ niệm giải thưởng Quả bóng vàng thứ 8 của siêu sao người Argentina vào ngày 11/11 tới. Sự kiện này bao gồm buổi giới thiệu giải thưởng của Leo Messi tại Sân vận động DRV PNK - sân nhà của Inter Miami, kèm theo bài phát biểu trước công chúng, sau đó là đôi lời cảm nghĩ của Jorge Mas - chủ sở hữu nhượng quyền thương mại của Inter Miami và Don Garber, ủy viên MLS. 

Sau khi buổi lễ vinh danh kết thúc, Inter Miami sẽ đá luôn trận giao hữu với New York City vào lúc 8h00 ngày 11/11 (giờ Việt Nam) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Apple TV. Đây sẽ là trận đấu khởi động để chuẩn bị cho mùa giải 2024. Được biết, sự kiện này chưa từng có trong lịch sử của MLS, bởi từ trước đến nay, chưa một cầu thủ nào đang thi đấu tại Hoa Kỳ nhận được Quả bóng vàng như Messi.

Messi nhận vinh dự chưa từng có trong lịch sử MLS 352834
Inter Miami tổ chức một buổi lễ vinh danh Messi sau khi thủ quân Argentina giành Quả bóng vàng thứ 8. Ảnh: Facebook

Lionel Messi đã thất bại trong việc dẫn dắt Inter Miami tới Vòng Playoffs MLS trong mùa giải đầu tiên của anh tại câu lạc bộ, sau khi gia nhập CLB vùng Florida vào tháng 7. Nhà vô địch World Cup 2022 đã bỏ lỡ một số trận đấu cho đội bóng vì chấn thương, sau khi anh đã giúp đội bóng giành được Leagues Cup trong tháng đầu tiên.

Messi chỉ ghi được 1 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo trong 6 lần ra sân ở MLS mùa này, và El Pulga chắc chắn sẽ muốn nâng cao thành tích ở mùa giải tới.

8 Quả bóng vàng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm