Quảng cáo

Messi hóa thần tài, giúp hàng xóm kiếm 600 tỷ trong 'một nốt nhạc'

Thứ hai, 25/12/2023 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi với danh tiếng và sức hút khổng lồ của mình đã vô tình giúp hàng xóm kiếm bội tiền.

Nghe nội dung bài viết

Sau hai năm ở Paris, Lionel Messi đã ký hợp đồng với Inter Miami. Ban đầu, anh chuyển đến sống cùng vợ và ba con trai trong căn hộ trị giá 8,2 triệu Euro. Sau đó, gia đình Messi đã tìm được nhà mới và di chuyển "tổ ấm". Ngôi nhà 10 phòng ngủ sang trọng ở Fort Lauderdale trị giá 9,75 triệu Euro chính là nơi ở hiện tại của nhà vô địch World Cup 2022. 

Sự xuất hiện của Messi đã khiến rất nhiều người hàng xóm cảm thấy vui mừng và đặc biệt họ còn bất ngờ "phát tài" kể khi siêu sao 36 tuổi chuyển đến.

Theo Daily Mail, doanh nhân Patrick Bet-David tiết lộ rằng biệt thự Fort Lauderdale của ông hiện có giá trị hơn khoảng 23 triệu Euro (hơn 600 tỷ VND) kể từ khi Lionel Messi chuyển đến sống cạnh nhà. Người hàng xóm của El Pulga giải thích rằng nhiều du khách đến xem nơi cầu thủ bóng đá nổi tiếng sống và giá bất động sản đã bùng nổ kể từ khi anh đến khu vực này.

Đã có một vài căn nhà gần chỗ Messi sinh sống đã được giao bán với con số trên 20 triệu Euro, một con số mà trước đây chưa từng có tại nơi này.

Messi hóa thần tài, giúp hàng xóm kiếm 600 tỷ trong 'một nốt nhạc' 379122
Messi đã gián tiếp giúp hàng xóm kiếm bội tiền từ việc bán nhà. Ảnh: GETTY.

Inter Miami của Messi sẽ bắt đầu mùa giải MLS 2024 bằng trận đấu trên sân nhà với Real Salt Lake vào ngày 21 tháng 2. Họ cũng sẽ tranh tài ở Cúp vô địch CONCACAF 2024 vì đang là đương kim vô địch Leagues Cup, Inter Miami đã trực tiếp vượt qua vòng 16 đội sẽ bắt đầu từ tháng 3 năm 2024.

Messi đã có khởi đầu tuyệt vời ở CLB vùng Florida. Siêu sao người Argentina đã đóng góp 11 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 14 trận cho Inter Miami thời gian qua. Ngoài ra, sức ảnh hưởng khổng lồ của M10 ở khía cạnh ngoài sân cỏ cũng phải được nhắc đến, khi tiền đạo sinh năm 1987 đã thay đổi và tạo ra ảnh hưởng chưa từng có lên bóng đá Mỹ.

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT