Quảng cáo

Messi gặp tổn thất lớn tại Inter Miami dù chưa đá mùa giải mới

Thứ hai, 18/12/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Việc Inter Miami không tham dự US Open Cup 2024 sẽ là một đòn giáng mạnh vào sự nghiệp lẫy lừng của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Việc các CLB tại MLS không tham dự US Open Cup là một điều hơi bất ngờ không chỉ đối với người hâm mộ Inter Miami mà còn với tất cả người hâm mộ bóng đá ở Mỹ. MLS đã từ chối việc cho các đội bóng của mình tham dự US Open Cup. Điều này cũng có nghĩa là Lionel Messi sẽ không tham gia giải đấu vào năm tới. Người hâm mộ có thể không coi đó là chuyện lớn khi xét đến mức độ phổ biến của giải đấu. Nhưng liệu đây có phải là vấn đề lớn đối với sự nghiệp ở Inter Miami của Messi khi anh có thể bị tước đi một danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp?

Giải bóng đá lâu đời nhất nước Mỹ đã nhận phải sự chỉ trích từ Trưởng ban MLS hồi đầu tháng 5 vì không đáp ứng được tiêu chuẩn ở cấp độ cao nhất. MLS có thể sẽ xem xét lại vị thế của mình ở mùa giải tới nhưng việc vắng mặt ở mùa giải này có thể là một tổn thất lớn với Messi.

Tất nhiên, việc giành được những danh hiệu không phải là điều mới mẻ với Lionel Messi. Cầu thủ này là người giành được nhiều danh hiệu nhất trong làng bóng đá với 44 chiếc cúp lớn nhỏ xuyên suốt sự nghiệp. Mặc dù mọi giải đấu đều được coi là thành tích của các cầu thủ, nhưng việc Messi để thua ở US Open Cup năm nay có thể cộng thêm một trong những danh hiệu mà anh chưa từng giành được trong sự nghiệp. Đây mới chỉ là chiếc cúp thứ 3 Messi bỏ lỡ trong sự nghiệp thi đấu ở cấp câu lạc bộ. Cầu thủ người Argentina đã không thể giành được Siêu cúp Pháp hay MLS và sắp tới sẽ là US Open Cup.

Messi gặp tổn thất lớn tại Inter Miami dù chưa đá mùa giải mới 375105
Messi có thể sẽ không bao giờ giành được US Open Cup. Ảnh: GETTY.

Cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng Vàng chỉ thi đấu cho hai câu lạc bộ trước Inter Miami. Với sự nghiệp câu lạc bộ kéo dài gần hai thập kỷ, Messi đã giành được 8 danh hiệu cấp câu lạc bộ khác nhau. Tủ cúp rực rỡ của anh chứa đầy những danh hiệu danh giá như FIFA Club World Cup và UEFA Champions League.

El Pulga cũng đã giành được Leagues Cup và các chức vô địch quốc gia ở Tây Ban Nha và Pháp, cùng với các danh hiệu khác như Copa del Rey, Siêu cúp Tây Ban Nha và Trophee des Champions ở Pháp. Ngoài ra, ở cấp độ giải thưởng cá nhân, M10 cũng chưa từng giành được Puskas dù đã lập hàng loạt những siêu phẩm đẹp mắt.

Hậu trường: Messi tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Honduras (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm