Quảng cáo

Mbappe 'thêm dầu vào lửa', tiếp tục khiến CĐV Pháp thất vọng

A A+

Kylian Mbappe được phát hiện có mặt tại hôm đêm, làm dấy lên vụ bê bối đã nổ ra tại quê nhà Pháp của anh trong nhiều ngày qua.

Chuyện gì đã xảy ra với Mbappe?

Ngôi sao của Real Madrid đã phải đối mặt với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Deportivo Alaves tháng trước, khiến HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps, loại anh khỏi đội hình cho kỳ tập trung quốc tế lần này.

Quyết định trên đã gây phẫn nộ trong giới cổ động viên trung thành của Les Bleus, bởi Mbappe không chỉ là đội trưởng của đội tuyển, mà còn vì HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã đánh giá anh đủ sức khỏe để ra sân và thi đấu hơn 70 phút trong trận gặp Villarreal cuối tuần vừa qua.

Việc loại Mbappe khỏi đội tuyển Pháp được cho là để anh có thời gian hồi phục hoàn toàn, và có thông tin rằng cầu thủ 25 tuổi này muốn sử dụng thời gian nghỉ một cách hiệu quả.

Mbappe 'thêm dầu vào lửa', tiếp tục khiến CĐV Pháp thất vọng 540943
Mbappe phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty).

Cảm thấy mình chưa thể đạt phong độ tốt nhất cho Los Blancos, Mbappe được cho là đã xem khoảng thời gian này như một "mùa tập huấn thu nhỏ" để có thể phục hồi hoàn toàn và đạt phong độ cao nhất. Tuy nhiên, những hành động mới nhất của anh chỉ khiến cho ngọn lửa tranh cãi càng bùng cháy thêm.

Mbappe bị bắt gặp đi vào hôm đêm tại Thụy Điển

Vào hôm 11/10, trong khi đội tuyển Pháp đang thi đấu với Israel, đội trưởng Les Bleus lại có mặt tại một hôm đêm ở Stockholm (Thụy Điển) để vui chơi. Theo báo Sportbladet, Mbappe đã bị phát hiện có mặt ở thủ đô Thụy Điển, ghé thăm một nhà hàng và sau đó là một hộp đêm.

Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng 'Chez Jolie', Mbappe và nhóm bạn của anh đã đến câu lạc bộ hộp đêm 'V', nơi họ đã đặt một phòng riêng, điều này gây ngạc nhiên cho truyền thông địa phương vì "những ngôi sao thể thao lớn xuất hiện ở Thụy Điển trong các bối cảnh không liên quan đến thể thao là điều không thường thấy."

Mbappe 'thêm dầu vào lửa', tiếp tục khiến CĐV Pháp thất vọng 540941
Mbappe bị phát hiện đi vào một hộp đêm tại Thụy Điển (Ảnh: FBT).

Dù có thể không phải là một cuộc vui chơi gây sốc như vụ việc của ngôi sao Man Utd, Marcus Rashford, với tiệc tùng rượu tequila ở Belfast hồi đầu năm nay, nhưng hành động này của Mbappe chắc chắn sẽ không giúp anh tránh khỏi những chỉ trích, nhất là khi việc anh vắng mặt trong đội hình tuyển Pháp đã gây tranh cãi từ trước.

Hơn nữa, việc bay xuyên châu Âu trong khi anh được cho là đang trải qua "mùa tập huấn thu nhỏ" để khôi phục phong độ chắc chắn cũng sẽ không được Real Madrid đón nhận tích cực, dù có những thông tin cho rằng câu lạc bộ đã chấp thuận chuyến đi này của anh.

Xem thêm