Quảng cáo

Martial chấn thương, MU chọn chiêu mộ 'ông hoàng giường bệnh' thay thế

Thứ tư, 24/01/2024 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn ký hợp đồng với Ousmane Dembele, mức giá chuyển nhượng đã được đưa ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Paris Saint-Germain (PSG) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo hãng tin Todofichajes của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ rất muốn tăng cường hàng công khi tương lai của Antony hiện đang rất mờ mịt. Trong khi đó, tiền đạo Anthony Martial phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần do chấn thương háng dẫn đến việc tuyến trên của Quỷ đỏ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Theo đó, MU đã xác định cựu ngôi sao của Borussia Dortmund và Barca là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Martial chấn thương, MU chọn chiêu mộ 'ông hoàng giường bệnh' thay thế 396882
MU coi Dembele là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ảnh: GETTY.

Dembele đã rời Barcelona để gia nhập PSG với giá khoảng 43 triệu Bảng vào tháng 8 năm ngoái, anh có thể quyết định gia nhập Manchester United trước mùa giải tới. Cầu thủ người Pháp được cho là thi đấu không ổn định dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique và phải vật lộn để tái tạo phong độ tốt nhất trong mùa giải hiện tại.

Mặt khác, PSG cũng được cho là đang để ngỏ ý tưởng bán Dembele trong tương lai. Họ quan tâm đến việc thu lại tiền mặt và do đó sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với số tiền ban đầu chiêu mộ là 43 triệu Bảng.

Dembele đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến ​​tạo sau 22 trận cho PSG cho đến nay, anh có thể là sự bổ sung tốt cho Manchester United. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ đá chính ở cánh phải, hoặc có thể dạt sang cánh trái bởi anh thuận cả 2 chân.

Dẫu vậy, điểm trừ lớn nhất của cầu thủ người Pháp chắc chắn là vấn đề thể lực và chấn thương liên miên của anh. Theo thống kê từ GOAL (tính đến ngày 11/11/2021), Dembele đã đã dính tổng cộng 13 chấn thương, với thời gian ngồi ngoài lên đến gần 680 ngày, cùng với đó là 99 trận đấu bị bỏ lỡ. 

Với việc thường xuyên phải làm "bạn với giường bệnh", anh bị nhiều người hâm mộ chỉ trích và được coi là một trong những bản hợp đồng chuyển nhượng tồi tệ nhất lịch sử.

Bàn thắng đầu tiên của Dembele cho PSG trong chiến thắng trước Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT