Quảng cáo

Màn trình diễn 'thảm họa' của sao Arsenal tại ĐT Pháp

A A+

Người hâm mộ Arsenal và tuyển Pháp dường như đã cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn không tốt của William Saliba trước Bỉ.

William Saliba đã ra sân cho đội tuyển Pháp vào rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), nhưng đã có hiệp một đáng quên trước Bỉ tại Brussels, trận đấu thuộc lượt 4 của League A bảng 2 - UEFA Nations League.

Màn trình diễn 'thảm họa' của sao Arsenal tại ĐT Pháp 542233
William Saliba đã có một hiệp đầu ác mộng trước Bỉ (Ảnh: Getty).

Ngôi sao của Arsenal đã mắc lỗi trong bàn thua của Pháp, đồng thời anh cũng đã trực tiếp khiến đội phải chịu một quả phạt đền. Saliba cố gắng áp sát Loïs Openda trong vòng cấm nhưng lại trượt chân và phạm lỗi với tiền đạo người Bỉ, mặc dù Youri Tielemans sau đó đã bỏ lỡ quả phạt 11m.

Màn trình diễn 'thảm họa' của sao Arsenal tại ĐT Pháp 542234
Saliba phạm lỗi với Openda dẫn đến quả phạt đền (Ảnh: Getty).

Người hâm mộ nhận thấy Saliba đã mắc sai lầm trong quá trình dẫn đến bàn thua khi anh đã để Opena không việt vị, và ngay trước giờ nghỉ giải lao anh cũng không thể hiện tốt. Trung vệ này đã mất bóng khi cố gắng triển khai tấn công từ phần sân nhà, sau đó lại để mất dấu Openda, người đã dễ dàng đánh đầu ghi bàn mà không bị kèm chặt.

Người hâm mộ nhanh chóng chỉ trích cầu thủ 23 tuổi này, với một người nói: "Saliba chơi tệ kinh khủng."

Một người khác thêm vào: "Ôi, Saliba đang làm gì vậy?"

Một người khác viết: "Anh ta giữ đối phương không việt vị và gây ra quả phạt đền, thật là một màn trình diễn thảm họa."

Màn trình diễn 'thảm họa' của sao Arsenal tại ĐT Pháp 542235
Saliba kèm người lỏng lẻo khiến Pháp nhận bàn thua (Ảnh: The Sun).

Theo tờ The Sun, Real Madrid đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Saliba sau màn khởi đầu ấn tượng của anh cho Arsenal mùa giải này. Người hâm mộ Pháp thủ hy vọng rằng các tuyển trạch viên đã theo dõi màn trình diễn của hậu vệ này trong trận đấu với Bỉ, khi những điểm yếu của Saliba lộ rõ.

Một cổ động viên Arsenal nói: "Saliba đang chơi tệ hại trên sân khấu thế giới, điều này có nghĩa là Real Madrid sẽ không muốn chiêu mộ anh ấy."

Saliba thi đấu tốt hơn sau giờ nghỉ và góp phần giúp Pháp giành chiến thắng 2-1, mặc dù họ phải chơi thiếu người khi Aurelien Tchouameni bị truất quyền thi đấu 15 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Xem thêm