Quảng cáo

Man City sẽ sớm thâu tóm thần đồng hơn cả Messi, ghi đến 357 bàn

Thứ bảy, 16/09/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với thiếu niên Lamine Yamal của Barcelona trước khi anh đột phá ở La Liga mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Lamine Yamal đã trở thành cái tên trẻ nhất đá chính trong một trận đấu ở La Liga cho Barcelona khi anh ra sân trong trận gặp Cadiz hồi đầu mùa giải này. Màn trình diễn xuất sắc của thần đồng sinh năm 2007 này đã giúp anh nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ câu lạc bộ Xứ Catalan.

Tài năng đặc biệt của thần đồng lò La Masia đã lan truyền đi khắp châu Âu và hiện đã lọt vào tầm ngắm của một "ông lớn" Ngoại hạng Anh. Theo tờ Radio Marca đưa tin, Man City đã "cố gắng hết sức" để lôi kéo Yamal về Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.​

Trong khi đó, Enric Masip - cố vấn cho chủ tịch Barcelona Joan Laporta xác nhận rằng đã có những lời đề nghị đối với cậu thiếu niên 16 tuổi. Masip nói: "Lamine Yamal và Alejandro Balde đã rơi vào tình thế nghiêm trọng khi có khả năng phải rời đi vào mùa hè này vì có một câu lạc bộ đang cố gắng ký hợp đồng với họ".

Man City sớm thâu tóm thần đồng hơn cả Messi, ghi đến 357 bàn 327732
Man City cố gắng thâu tóm thần đồng Yamal của Barca. Ảnh: GETTY

Không còn gì phải bàn cãi khi Yamal hiện chính là một trong những thần đồng được CĐV Barca quan tâm nhất. Anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong trận đấu vòng loại Euro 2024 với Georgia vào tháng 9 này.

Đặc biệt hơn, Yamal được giới chuyên môn nhận định có tài năng thiên phú hơn cả người đàn anh huyền thoại Lionel Messi. Minh chứng là việc tài năng 2007 đã ghi 357 bàn sau 249 trận tại các cấp độ đội trẻ của Barca kể từ năm 2014, đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của lò La Masia trứ danh.

Ngôi sao đang lên có thể sẽ góp mặt trong đội hình của HLV Xavi khi Blaugrana gặp Real Betis ở La Liga vào lúc 2h00 ngày 17/9 (giờ Việt Nam).

Lamine Yamal: "Tôi luôn muốn chơi cho Tây Ban Nha" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm