Quảng cáo

Lườm rau gắp thịt, MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ không ai ngờ tới

Thứ bảy, 10/08/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cân nhắc ký hợp đồng với cựu hậu vệ Atletico Madrid - Mario Hermoso theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid đã trải qua 5 mùa giải tại Atletico Madrid, trước khi rời đội với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa 2023/24. Hiện tại, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng Quỷ đỏ đang cân nhắc tiếp cận cầu thủ 29 tuổi này và có thể ký hợp đồng miễn phí trước mùa giải 2024/25 sắp tới.

Đây dường như là chiến lược "lườm ra gắp thịt" của MU, bởi Romano cho rằng đội chủ sân Old Trafford trước đó nhắm đến Noussair Mazraoui của Bayern Munich, nhưng giờ đây lại bất ngờ chuyển hướng sang Mario Hermoso.

Lườm rau gắp thịt, MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ không ai ngờ tới 511413
MU nhắm chiêu mộ Mario Hermoso (Ảnh: Getty).

Được biết, MU sắp chia tay Aaron Wan-Bissaka, người đang trên đường gia nhập West Ham. Tờ Sky Sports đưa tin vào ngày 9/8 rằng Man United dự kiến ​​sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Noussair Mazraoui vào cuối tháng 8.

Trong khi đó, Hermoso chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ, tuy nhiên, anh cũng có thể được triển khai ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải trước, cầu thủ này đã xuất hiện trong 45 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn và đóng góp lớn vào lối chơi của đội bóng thành Madrid.

Lườm rau gắp thịt, MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ không ai ngờ tới 511414
Noussair Mazraoui là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU (Ảnh: Getty).

Việc MU nhắm Hermoso được cho là chiến lược chắc chắn của đội bóng này, khi cựu cầu thủ của Atletico Madrid có thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Một màn trình diễn ổn định và thay thế cho tân binh đang bị chấn thương - Leny Yoro là điều mà Man Đỏ hướng đến. 

Đoàn quân của Erik ten Hag sẽ chơi trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới vào ngày 10/8, khi họ đối đầu với nhà đương kim vô địch Premier League - Manchester City trong trận tranh Siêu cúp Anh tại Wembley.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm