Quảng cáo

Luis Suarez đưa ra tuyên bố về Ronaldo và Messi

Thứ hai, 12/08/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez đưa ra quan điểm về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi nói về các giải thưởng cá nhân.

Mới đây, Luis Suarez đã tuyên bố rằng anh hài lòng với danh hiệu cá nhân của mình khi nhắc đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc trò chuyện. Mặc dù đã giành được giải thưởng Vua phá lưới Premier League và La Liga, cầu thủ người Uruguay không bao giờ có thể chạm tay vào Quả bóng vàng.

Chia sẻ về các giải thưởng cá nhân trong một cuộc phỏng vấn với MARCA, Suarez cho biết (qua Tribuna):

"Tôi coi trọng các giải thưởng cá nhân. Tôi đã giành được 2 chiếc giày vàng trong kỷ nguyên của Leo và Cristiano và tôi tự hào về điều đó, vì tôi giành được nó bằng số lượng, không phải bằng số phiếu bầu."

"Tôi thích trách nhiệm của người thủ lĩnh. Tôi đã ghi 3 bàn vào lưới  Real Madrid mà không có Leo, làm điều tương tự ở Liverpool mà không có Gerrard, và trở thành đội trưởng của Ajax khi mới 21 tuổi", anh nói thêm.

Luis Suarez đưa ra tuyên bố về Ronaldo và Messi 512057
Luis Suarez hài lòng với giải thưởng cá nhân của mình khi so sánh với Ronaldo và Messi (Ảnh: Sportkeeda).

Trong phần lớn sự nghiệp của Suarez, Messi và Ronaldo là những người giành được giải thưởng cá nhân cao quý nhất giới cầu thủ, với việc cặp đôi này có tổng cộng 13 lần giành Quả bóng vàng. Tuy nhiên, tiền đạo của Inter Miami dường như ám chỉ rằng anh hài lòng với thành tích của mình, vì giải thưởng của anh được trao dựa trên số bàn thắng ghi được.

Ngược lại, Quả bóng vàng được trao cho các cầu thủ dựa trên phiếu bầu của các nhà báo.

Luis Suarez sắp kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của mình và hiện đang khoác áo câu lạc bộ Inter Miami tại MLS, nơi anh có hợp đồng đến tháng 12 năm 2024. Quãng thời gian đáng chú ý nhất của Suarez là ở Barcelona, nơi anh đã có 283 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 195 bàn thắng và 113 pha kiến tạo.

Luis Suarez đưa ra tuyên bố về Ronaldo và Messi 512058
Luis Suarez đang trải qua những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại CLB Inter Miami (Ảnh: Getty).

Cựu tiền đạo của Ajax đã giành chức vô địch La Liga 4 lần cùng Blaugrana và 1 lần nâng cao chiếc cúp Champions League.

Suarez cùng với Lionel Messi và Neymar đã từng tạo ra bộ 3 "đáng sợ" bậc nhất châu Âu trong giai đoạn từ 2014 đến 2017, trước khi Neymar chuyển đến PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu Euro.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm