Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện ngôi sao đầu tiên mà Jim Ratcliffe muốn ký cho MU

Thứ tư, 27/12/2023 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn thực hiện một vài sự bổ sung ở phiên chợ đông để thoát khỏi thời điểm tồi tệ.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bước ngoặt thú vị trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United đã chuyển sự chú ý sang cầu thủ 20 tuổi người Pháp - Rayan Cherki từ Olympique Lyon. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ có thể đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo trẻ này vào năm 2024.

Cherki đã lên đội một Lyon khi mới 16 tuổi vào năm 2019, anh nổi bật nhờ sự linh hoạt và sáng tạo ở vị trí số 10. Với 119 lần ra sân cho Lyon và thành tích ấn tượng khi ghi 14 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo, cầu thủ này đã thu hút được sự chú ý của Manchester United.

Bất chấp những đồn đoán về tương lai của mình, Cherki đã phải đối mặt với những thách thức trong mùa giải này, khi chỉ đóng góp 2 đường kiến ​​tạo sau 17 trận ở Ligue 1 và cùng Lyon khởi đầu khó khăn trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong cách quản lý đội bóng, tuyển thủ U21 Pháp mới đây đã góp công vào 3 chiến thắng liên tiếp của Lyon.

Lộ diện ngôi sao đầu tiên mà Jim Ratcliffe muốn ký cho MU 380202
Cherki có thể sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới thời Jim Ratcliffe. Ảnh: GETTY.

Theo Fichajes, sự xuất hiện của cổ đông thiểu số Sir Jim Ratcliffe tại Manchester United có thể đẩy nhanh việc chiêu mộ Cherki vì Ratcliffe là một người rất ngưỡng mộ cầu thủ sinh năm 2003. Mặc dù Quỷ đỏ chưa chính thức xác nhận sự quan tâm của họ, nhưng tầm ảnh hưởng của Ratcliffe ở Pháp được cho là sẽ mang lại lợi thế cho Manchester United trong việc theo đuổi tiền đạo tài năng này.

Cherki trước đây được liên hệ với Chelsea vào mùa hè và hiện nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ bao gồm West Ham United và Newcastle United. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang tìm cách củng cố hàng ngũ của mình, thì Cherki đã thể hiện mình là một mục tiêu thú vị để cải thiện mặt trận tấn công của đội.

Với thị trường chuyển nhượng mùa đông đang ngày một sôi động, người hâm mộ Manchester United đang háo hức chờ xem liệu Cherki có trở thành bản hợp đồng tiếp theo tại Old Trafford hay không.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Rayan Cherki mùa 2022/23 (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT