Quảng cáo
thethao247.vn

Cầu thủ lên tiếng về việc đánh bại Messi để giành MVP MLS

Thứ tư, 14/02/2024 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của FC Cincinnati, Luciano Acosta nói đùa về việc đánh bại siêu sao Lionel Messi của Inter Miami để giành giải MVP MLS 2023.

Tiền vệ tấn công Luciano Acosta đã giành được giải thưởng đáng thèm muốn vào năm ngoái sau khi ghi 21 bàn và thực hiện 14 pha kiến ​​​​tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường cho Cincinnat.

Mặc dù thi đấu ít hơn 30 trận nhưng Messi, người đã gia nhập Inter Miami vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái sau khi rời Paris Saint-Germain, đã ghi 11 bàn thắng ấn tượng và đóng góp 5 đường kiến ​​tạo cho CLB vùng Florida trên mọi đấu trường. Trước mùa giải MLS mới, Acosta - người là đồng hương của Messi đã nói đùa rằng anh rất vui khi nhà vô địch World Cup 2022 tham gia giải đấu quá muộn hồi năm ngoái.

Cầu thủ 29 tuổi nói với các phóng viên: "Ơn trời, Messi đã đến vào giữa mùa giải vì nếu không tôi đã không giành được MVP."

"Tôi rất vui khi được đối đầu với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, rất vui khi được thi đấu ở đây. Bạn phải tôn trọng Inter Miami rất nhiều với tất cả các cầu thủ mà họ có. Đó là một đội rõ ràng sẽ trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký và một đội mà chắc chắn sẽ tiến xa."

Cầu thủ lên tiếng về việc đánh bại Messi để giành MVP MLS 406187
Luciano Acosta nói đùa về việc đánh bại Messi để giành MVP MLS. Ảnh: GOAL

Trong khi cá nhân Acosta đã có một mùa giải xuất sắc, thì việc có Lionel Messi ở MLS lại mang đến điều kỳ diệu cho giải đấu hàng đầu nước Mỹ. Nó thu hút nhiều người chú ý hơn, cho phép các đội mang lại nhiều doanh thu hơn thông qua việc bán vé và cũng có thể thu hút những cầu thủ tầm cỡ hơn để phát triển giải đấu.

Mùa giải MLS 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 21 tháng 2, với việc Inter Miami của Messi sẽ đá trận mở màn gặp Real Salt Lake một ngày sau đó. Mặt khác, Cincinnati sẽ đấu với Charlotte FC vào ngày 23 tháng 2 tại Concacaf Champions Cup, trước khi bắt đầu mùa giải gặp Toronto vào ngày 25 tháng 2.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT