Quảng cáo

Liverpool nguy cơ mất cả Salah và Nunez trước trận chung kết Carabao Cup

Thứ tư, 21/02/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool phải đối mặt với những lo ngại về thể lực của bộ đôi tiền đạo Mohamed Salah và Darwin Nunez trước trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Liverpool đang chuẩn bị cho một tuần khó khăn với các trận đấu gặp Luton ở Premier League và trận quyết định tại Carabao Cup gặp Chelsea vào lúc 22h00 ngày 25/2 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên theo The Telegraph , tiền đạo ngôi sao Salah và Nunez có thể vắng mặt cả hai trận đấu.

Salah đã trở lại sau chấn thương gân khoeo để ghi bàn trong trận thắng 4-1 trước Brentford vào thứ Bảy tuần trước - lần đầu tiên anh ra sân cho Liverpool kể từ ngày 1 tháng 1. Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập đang phải đối mặt với tình trạng mỏi cơ. Trong khi với Nunez, người được cho nghỉ giữa hiệp trong trận gặp Brentford để đề phòng, cũng đang gặp vấn đề về cơ.

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ vùng Merseyside, Jurgen Klopp nói với các phóng viên: "Chúng tôi không muốn mọi chuyện như vậy, tôi muốn các cầu thủ luôn sẵn sàng trước các trận đấu. Nếu Nunez hoàn toàn bình phục thì không có lý do gì để loại anh ấy. Thế thôi! Chúng tôi đã nói, toàn đội luôn sát cánh bên nhau."

Liverpool nguy cơ mất cả Salah và Nunez trước trận chung kết Carabao Cup 409288
Mohamed Salah và Darwin Nunez nguy cơ vắng mặt trong trận chung kết Carabao Cup. Ảnh: GETTY.

Liverpool gần như sẽ không có 9 cầu thủ đội một cho trận chung kết sắp tới. Diogo Jota sẽ phải ngồi ngoài "vài tháng" vì chấn thương mới nhất, trong khi Curtis Jones phải ngồi ngoài một thời gian dài vì vấn đề mắt cá chân. Thủ môn Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai cũng vắng mặt.

Trong khi đó, một số cái tên quen mặt với giường bệnh như Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Ben Doak và Joel Matip hiện không rõ ngày trở lại.

Đội bóng của Klopp tiếp đón Luton vào rạng sáng 22/2 với hy vọng bảo vệ vị trí dẫn đầu của họ tại Premier League. Sau đó, Liver sẽ đối đầu với Chelsea của Mauricio Pochettino tại Wembley trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật.

Salah giúp Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải 2023/24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT